Trang Trần bức xúc khi vợ chồng Lý Hải và Thuỷ Tiên - Công Vinh bị antifan soi khi đi cứu trợ miền Trung

Chia sẻ của Trang Trần về hình ảnh khi đi từ thiện của vợ chồng Lý Hải và Thuỷ Tiên - Công Vinh khiến dân tình đặc biệt quan tâm.

Tối ngày 28/10, Trang Trần bất ngờ có chia sẻ dài trên trang cá nhân để chia sẻ ý kiến khi thấy đồng nghiệp bị antifan soi mói hình ảnh khi đi từ thiện. Cụ thể, Lý HảiMinh Hà vướng tranh cãi khi đăng tải hình ảnh nằm trên ghế để ngủ khi chờ đến chuyến bay về TP.HCM sau khi đi cứu trợ. Trong khi đó, Thủy Tiên và Công Vinh khiến netizen tranh luận vì khoảnh khắc nắm tay tình tứ khi đi phát tiền hỗ trợ bà con cải thiện cuộc sống sau bão lũ.

Giữa lúc vợ chồng Lý Hải và Thủy Tiên - Công Vinh giữ im lặng và tập trung vào chuyến thiện nguyện, Trang Trần bất ngờ đăng tải 2 hình ảnh trên lên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Đây là 2 hình ảnh đẹp, mong họ giữ gìn sức khoẻ. Khi ngủ mọi người thấy thương chụp lại, như tôi cũng ngủ ở sân bay rồi bị cảm lạnh, tỉnh dậy mấy đứa em nó cũng gửi ảnh. Tức thay cho mọi người. Bão vào, còn thiệt hại nhiều và nguy hiểm nhưng họ vẫn ở đó lo cho bà con". Chia sẻ của Trang Trần khiến người hâm mộ chú ý. Đa phần đều bày tỏ sự cảm thông cho vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vì họ chỉ chợp mắt do quá mệt mỏi, còn hình ảnh Công Vinh và Thủy Tiên đã truyền năng lượng tích cực cho cộng đồng giữa mùa lũ.

Trang Trần bức xúc khi vợ chồng Lý Hải và Thuỷ Tiên - Công Vinh bị antifan soi khi đi cứu trợ miền Trung - Ảnh 2.

Vợ chồng Lý Hải vướng tranh cãi khi nằm ngủ trên hàng ghế chờ ở sân bay

Trang Trần bức xúc khi vợ chồng Lý Hải và Thuỷ Tiên - Công Vinh bị antifan soi khi đi cứu trợ miền Trung - Ảnh 3.

Khoảnh khắc Thuỷ Tiên và Công Vinh nắm chặt tay đi cứu trợ bà con vào sáng ngày 28/10

Trang Trần bức xúc khi vợ chồng Lý Hải và Thuỷ Tiên - Công Vinh bị antifan soi khi đi cứu trợ miền Trung - Ảnh 4.

Trang Trần tức giận lên tiếng đáp trả thay vợ chồng Công Vinh và vợ chồng Lý Hải!

Trang Trần bức xúc khi vợ chồng Lý Hải và Thuỷ Tiên - Công Vinh bị antifan soi khi đi cứu trợ miền Trung - Ảnh 5.

Là 1 trong những sao Vbiz vừa trở về từ chuyến cứu trợ miền Trung, Trang Trần hiểu rõ những khó khăn của nghệ sĩ khi đến vùng lũ để giúp đỡ bà con

Ảnh: Facebook nhân vật