Trang Trần đáp trả phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng đánh giá học thức của con gái bán hàng online

Phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng đang khiến hội chị em bán hàng online hay làm nail thi nhau lên tiếng phản bác, trong đó không thể thiếu “chị mắm tôm” Trang Trần. 

Trong một talkshow bàn về chủ đề “Học thức có ảnh hưởng gì tới hạnh phúc gia đình”, đạo diễn Lê Hoàng nhận định, nếu vợ và chồng chênh lệch học thức sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Diễn viên Quang Tuấn thì không đồng ý với quan điểm này và cho rằng học thức dù cần thiết, nhưng không phải yếu tố quyết định, bởi khi đã trở thành gia đình thì sẽ vì nhau mà hoà hợp. 

Đạo diễn Lê Hoàng sau đó đưa ra ví dụ nếu Quang Tuấn lấy vợ, điều đầu tiên bố mẹ anh sẽ hỏi về xuất thân của người con gái đó. "Nếu Tuấn nói cô ấy tốt nghiệp đại học thì có thể gia đình Tuấn sẽ không hỏi thêm nữa. Nhưng nếu Tuấn nói cô ấy đang làm nail hoặc buôn bán online thì gia đình sẽ có một chút e ngại vì nghi ngờ cô ta học thức không cao và Tuấn sẽ bị khổ", nam đạo diễn nhận định.


Đạo diễn Lê Hoàng nói con gái làm nail hay buôn bán online thường bị nghĩ có học thức không cao

Phân tích của nam đạo diễn ngay lập tức khiến cộng đồng mạng dậy sóng, đặc biệt là hội chị em làm nail hay bán hàng online cảm thấy bị động chạm. Vô số bình luận đáp trả của các hotgirl bán hàng online nổi tiếng đã xuất hiện trên mạng để phản bác lại ý kiến của nam đạo diễn Gái Nhảy. 

Là một tên tuổi khá nổi tiếng trong giới buôn bán online, cựu mẫu Trang Trần cũng không thể im lặng trước phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng. Chia sẻ hình ảnh gắn tiêu đề: "Đạo diễn Lê Hoàng: Con gái làm nghề nail, bán hàng online thì học vấn thấp", cựu mẫu bình luận: "Dạ vâng! Em học hết Cao đẳng và đang bán hàng online. Đang định học nghề nail để đi định cư với chồng có cái nghề. Các anh chị bảo em có nên duy trì công việc online không?".


Trang Trần đáp trả sâu cay phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng về chuyện phụ nữ làm nail hay buôn bán online


Bài đăng của Trang Trần làm "hả lòng" nhiều chị em trong giới làm nail hay bán hàng online

Bên cạnh làn sóng phản bác dữ dội, một số cư dân mạng khác lại cho rằng phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng đã bị xuyên tạc so với hàm ý ban đầu. Hội chị em đang theo đuổi công việc làm nail hay bán hàng online cũng nên tìm hiểu kỹ câu chuyện trước khi đưa ra lời trách cứ.

Theo đó, hình ảnh nam đạo diễn kèm tiêu đề "Đạo diễn Lê Hoàng: Con gái làm nghề nail, bán hàng online thì học vấn thấp", như Trang Trần chia sẻ được lan truyền khắp MXH mà không có kèm đầu đuôi. Đây là phát ngôn bị tách ra khỏi ngữ cảnh ban đầu khiến hàm ý không chuẩn xác và gây nên những hiểu lầm không đáng có. 


Một ý kiến phân trần phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng trước những tranh cãi

MỤC LỤC [Hiện]