Trang Trần "nóng mặt" vì Thuỷ Tiên - Công Vinh nắm tay cũng bị soi mói: "Tức thay cho mọi người"

Cựu người mẫu bày tỏ sự bức xúc khi nhiều người chỉ chăm chăm vào bóc mẽ từng cử chỉ, hành động của những nghệ sĩ đang hết mình cứu giúp người dân bão lũ.

Việc nhiều nghệ sĩ như Thuỷ Tiên, Lý Hải, Hoài Linh,...cùng chung tay kêu gọi quyên góp giúp đỡ người dân miền Trung suốt thời gian qua đã tạo nên những ảnh hưởng không nhỏ. Tuy vậy, việc nghệ sĩ đi làm từ thiện cũng là một vấn đề gây ra không ít điều nhạy cảm. Trong đó, 2 cặp vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên và Lý Hải - Minh Hà đang là những nhân vật tâm điểm chịu nhiều điều tiếng, soi mói nhất trên mạng xã hội hiện nay.

Từ việc ăn mặc, tóc tai đến cách phát quà, giao tiếp của từng người đều có thể trở thành chủ đề để bàn tán. Núp dưới danh nghĩa các "anh hùng bàn phím", những người tự cho mình có quyền phán xét và đưa ra quan điểm mỉa mai, chỉ trích từng việc hành động nhỏ của nghệ sĩ trong vùng lũ dù mình còn chẳng đóng góp chút công sức nào. 

Cùng là người vừa từ tâm bão lũ trở về và hiểu được sự vất vả khi làm thiện nguyện ở những vùng đang chịu thiện tai lũ lụt, Trang Trần không thể giấu nổi thái độ bức xúc của mình khi thấy những bình luận xấu xí về nghệ sĩ trên mạng xã hội. Từng bị dư luận lên án vì thói quen "chửi đổng", song lần này, chân dài Hà Thành lại nhận được không ít sự ủng hộ vì thái độ thẳng thắn. 


Trang Trấn bức xúc vì ảnh đi làm từ thiện của đồng nghiệp bị mang ra xuyên tạc

Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đang là những nghệ sĩ được chú ý nhất hiện nay vì đang trực tiếp có mặt giữa vùng bão lũ Hà Tĩnh - Quảng Bình để cứu trợ cho bà con mặc thời tiết khắc nghiệt. Thay vì phát lương thực như cách Thuỷ Tiên làm trước đây thì 2 vợ chồng quyết định trao luôn tiền mặt cho người dân để giúp họ sửa sang lại nhà cửa, phục hồi tài sản sau thiên tai. Mặc dù đã giải thích rõ quy trình phát tiền đã có qua xác minh từ địa phương, số tiền nhiều hay ít sẽ tuỳ thuộc vào điều kiện hoàn cảnh của mỗi gia đình, tuy nhiên, hành động này của cặp đôi lại không nhận được nhiều sự ủng hộ. 






Bên cạnh đó một số hình ảnh của 2 vợ chồng như cùng nắm tay nhau đi phát tiền cũng gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.




Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng bị soi mói chuyện chụp ảnh ngủ gục trên đường đi cứu trợ là đang cố ý làm màu.





Sau những giờ lội nước và tiếp cận vùng ngập sau, Trang Trần cùng đoàn từ thiện của mình cũng phải ngủ vật vờ hay ăn vội tại sân bay vì quá mệt.