Tranh cãi khó hiểu giữa fan của Jack và Sky chỉ vì Sơn Tùng đăng status có hình hoa hướng dương

Cuộc chiến căng thẳng giữa Sơn Tùng và Jack chưa bao giờ có hồi kết khi mới đây, một bộ phận fan Jack tố Sơn Tùng sao chép biểu tượng hoa hướng dương của nam ca sĩ Sóng Gió thường dùng.

Cụ thể, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của 1 bộ phận fan Jack tố Sơn Tùng sao chép biểu tượng hoa hướng dương của nam ca sĩ Sóng Gió thường dùng. Khán giả cho rằng việc gắn hình ảnh hoa dướng dương vào mỗi status trên mạng xã hội là dấu hiệu nhận biết của Jack nhưng dạo gần đây lại bị Sơn Tùng cố ý làm giống hệt để gây sự chú ý.

Ai cũng biết biểu tượng của Jack từ trước đến nay chính là hoa hướng dương. Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời nên thường là biểu tượng của lòng trung thành, chung thủy sâu sắc, tính kiên định và cũng biểu thị cho sức mạnh, uy quyền, sự ấm áp. Và hình dáng những cánh hoa vàng rực rỡ như ánh mặt trời, khiến người nhìn cảm thấy tràn đầy năng lượng - là biểu hiện của sự quan tâm chân thành, ấm áp và là niềm vui, hạnh phúc lan tỏa. Jack đem lòng yêu thích loài hoa này có lẽ rằng vì Hướng Dương cũng giống như tâm hồn của cậu vậy, chân thật, không phô trương, thuỷ chung và mạnh mẽ. Hơn nữa, tình yêu của Jack dành cho fan của mình - Đom Đóm xuất phát từ trái tim, từ tình cảm thật là “True Love" giống như hoa hướng dương vậy.

Chính vì những lý do trên mà fan Đom Đóm cho rằng: “Ai đó muốn lấy hình ảnh Hoa Hướng Dương làm hình ảnh đại diện cho FC của mình là một hành động đạo ý tưởng. Và hành động này cho thấy bạn không tôn trọng Jack - Idol của tôi và fandom của Jack. Xa hơn nữa, sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng và hình ảnh đẹp của Jack, vì cộng đồng mạng nói riêng và công chúng nói chung đều biết hình ảnh đại diện của Jack là Hoa Hướng Dương”.

Không chịu ngồi yên, cộng đồng Sky của Sơn Tùng tỏ ra vô cùng tức giận và đáp trả dữ dội với hội Đom Đóm. Thậm chí, cộng đồng Sky tung luôn loạt bằng chứng cho rằng nam ca sĩ đã dùng biểu tượng hoa hướng dương khi viết status trên mạng xã hội từ rất lâu, khoảng năm 2017, 2018 đến nay chứ không phải bắt chước hay sao chép ai hết.

Hàng loạt các bằng chứng Sơn Tùng dùng biểu tượng hoa hướng dương từ trước đó rất lâu rồi được Sky đưa ra để "quật lại" phía fandom của Jack

Hiện tại, cộng đồng fan của Sơn Tùng còn làm cho mọi chuyện lên đỉnh điểm khi đưa hashtag M-TP AND FLOWERS, #MotLoaiHoaKhacBiet,... lên top trending Twitter để đòi lại công bằng cho "Sếp".

Trước những "bằng chứng" này, có vẻ như phía các Đom Đóm có phần yếu thế hơn rồi. Hiện tại, hai bên vẫn tranh cãi gay gắt về vấn đề trên.

MỤC LỤC [Hiện]