Trên phim đánh ghen lồng lộn, ngoài đời chị Linh "bạn Thư" (Về nhà đi con) hiền lành, nữ tính đến bất ngờ

Cùng tên Linh nhưng cô bạn thân của nàng "Xính Lao" trong "Về nhà đi con" khác hẳn với Khánh Linh ngoài đời.

Bộ phim “Về nhà đi con” chưa bao giờ hết thu hút sự quan tâm của khán giả khi tình tiết của phim ngày càng mới lạ, độc đáo. Bên cạnh những nhân vật chính thì tuyến nhân vật phụ cũng để lại không ít ấn tượng với khán giả như cô em chồng đanh đá của Huệ hay anh bạn than ga-lăng lúc nào cũng có triết lý “để đời” của Vũ. Mới đây, thêm một nhân vật nữa được khán giả “tung hô” - đó chính là Linh - cô bạn thân trí cốt của Thư.

 Dù đi đâu, hay có tâm sự gì vui buồn, Thư đều giãi bày với Linh. Ngay cả việc Thư trót có bầu với Vũ, cô cũng nói điều này với Linh trước khi tiết lộ với người thân trong gia đình. Có thể nói, Linh là "chị em cây khế" rất tâm đầu ý hợp và yêu thương Thư hết mực. Thường xuyên đồng hành bên cạnh Thư, bà chị Linh này đã tạo nên những khoảnh khắc hài hước, thư giãn cho khán giả mỗi khi câu chuyện của nhân vật chính trở nên gay cấn.

Mới đây nhất, cái tên Linh đã sáng nhất mạng xã hội khi cô nàng đã giúp Anh Thư đánh ghen hộ với tiểu tam Nhã. Không chỉ có những lời nói cứng rắn, đanh thép, Linh còn khiến khán giả hả hê, thích thú bởi thần thái “chất ngất” của mình.

Thế nhưng mấy ai biết rằng ngoài đời, diễn viên Khánh Linh lại là một người có phong cách vô cùng dịu dàng. Nữ diễn viên thường được giao những vai phụ trong phim truyền hình, như phim Những tầng cao nghiệt ngã, Phía trước là bầu trời... Các vai của Khánh Linh phần lớn đều là nhân vật có nét tính cách chân thực.

Khác với hình ảnh một cô gái thích đi bar, làm đẹp và thích tán trai trẻ trong “Về nhà đi con”, ngoài đời Khánh Linh lại sống giản dị. Cô lập gia đình và có hai con, một trai và một gái. Cô là diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam. Thế mạnh chính của Khánh Linh không nằm ở mảng diễn viên truyền hình, mà ở sân khấu kịch.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường đăng tải hình ảnh vui vẻ, đi du lịch cùng bạn bè, người thân. Cô có cuộc sống hạnh phúc, mộc mạc.

Trong cuộc sống, nữ diễn viên chọn lựa phong cách thời trang đơn giản, không cầu kỳ. Chính nét mộc mạc, vui tươi của Khánh Linh khiến cô được bạn bè, đồng nghiệp quý mến.

Xuất hiện với thân hình gầy guộc đáng báo động, Tim khiến fans xót xa: Còn đâu nam thần 6 múi ngày nào