Triệu Lộ Tư bị tố mắc bệnh ngôi sao, lộ ảnh bằng chứng đối xử với trợ lý như người hầu

Hành vi kém sang của Triệu Lộ Tư với trợ lý đang bị cư dân mạng xứ Trung chỉ trích không ngớt.

Triệu Lộ Tư là cái tên không mấy xa lạ với khán giả Việt trong khoảng 2 năm trở lại đây. Sau các tác phẩm như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Trường Ca Hành, Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn hay Vụng Trộm Không Thể Giấu , tên tuổi của nữ diễn viên lên cao như diều gặp gió, nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Trước khán giả, Triệu Lộ Tư luôn thể hiện nét tính cách dễ thương, thân thiện. Tuy nhiên, những hình ảnh bên lề của nữ diễn viên lại khiến dư luận không mấy hài lòng. Nguyên nhân là nữ diễn viên bị cho là lộ thái độ ngôi sao quá mức.

Triệu Lộ Tư bị tố mắc bệnh ngôi sao, lộ ảnh bằng chứng đối xử với trợ lý như người hầu - Ảnh 2.

Triệu Lộ Tư thuộc nhóm nữ diễn viên nổi bật nhất màn ảnh Trung Quốc hiện tại...

Triệu Lộ Tư bị tố mắc bệnh ngôi sao, lộ ảnh bằng chứng đối xử với trợ lý như người hầu - Ảnh 3.

...nhưng cô thường xuyên có thái độ cư xử gây tranh cãi

Thời gian qua, khán giả đều sốc nặng khi loạt ảnh nghi vấn Triệu Lộ Tư đối đãi thiếu lịch sự với trợ lý ở hậu trường bị tung ra. Theo Sohu, mới đây, trong buổi chụp ảnh tuyên truyền cho bộ phim Thần Ẩn cùng Vương An Vũ, người đẹp sinh năm 1998 lộ khoảnh khắc cho thẳng bã kẹo cao su vừa nhai xong vào... tay trợ lý.

Triệu Lộ Tư bị tố mắc bệnh ngôi sao, lộ ảnh bằng chứng đối xử với trợ lý như người hầu - Ảnh 4.

Cư dân mạng cạn lời với hình ảnh Triệu Lộ Tư cho thẳng bã kẹo cao su vừa nhai xong vào tay trợ lý

Clip ghi lại khoảnh khắc kém duyên của Triệu Lộ Tư với trợ lý

Trên mạng xã hội, công chúng chê trách Triệu Lộ Tư mất lịch sự, nổi tiếng chưa lâu nhưng đã mắc bệnh ngôi sao trầm trọng. "Mất thiện cảm với cô ấy vì hình ảnh này", "Kém duyên và xấu tính thật sự", "Nhớ không nhầm đây không phải lần đầu Triệu Lộ Tư để trợ lý hầu hạ đến chân tơ kẽ tóc như vậy" , cư dân mạng chỉ trích nữ diễn viên 9X.

Tháng 12/2022, Triệu Lộ Tư vướng tranh cãi khi để trợ lý ngồi xổm xỏ vớ và mang giày, trong khi cô ngồi bấm điện thoại, chơi đùa thú cưng. Liên tục vướng scandal cư xử kém văn minh với trợ lý khiến "búp bê cổ trang" này mất điểm trong mắt công chúng.

Video ghi lại cảnh trợ lý quỳ gối khi giúp Triệu Lộ Tư thay tất, đi giày trên phim trường

Triệu Lộ Tư bị tố mắc bệnh ngôi sao, lộ ảnh bằng chứng đối xử với trợ lý như người hầu - Ảnh 6.

Nữ diễn viên cười đùa, thản nhiên với kiểu "phục vụ" của trợ lý

Trước Triệu Lộ Tư, một số diễn viên khác ở showbiz Trung Quốc từng bị công kích "cư xử trịch thượng". Có thể kể đến Dương Siêu Việt xì mũi, nhét khăn giấy vào tay trợ lý, Tân Chỉ Lôi nhả thức ăn vào tay nhân viên hay Lưu Đào nhổ thẳng nước súc miệng vào tay quản lý.

Nguồn: Sohu