Cưng muốn xỉu quán cafe "lồng kính" cho team mộng mơ thả ga ngắm cúc họa mi Đà Lạt

Nếu bạn là người có niềm đam mê bất tận với cúc họa mi thì Túi Mơ To chính là nơi dành cho bạn. Cái tên nghe đã "cưng muốn xỉu" này từng gây thương nhớ cho khá nhiều du khách khi đặt chân tới Đà Lạt. Hãy cùng We25 khám phám xem tiệm cafe này có gì nổi bật nhé.

Tọa lạc tại hẻm 31 Sào Nam (gần khu dã chiến đường đi Trại Mát), cách trung tâm Đà Lạt tầm 6km, Túi Mơ To đã mộng mơ khi nằm cạnh bên Reply 1994 Dalat - một homestay với mái tôn cũ kĩ càng thêm phần vintage cho các bức ảnh. Chỉ cần đến và đứng vào bất kì góc nào bạn cũng có thể thu về được cả tá ảnh đẹp.

Vốn là một căn nhà lồng như các nhà trồng rau thường thấy ở Đà Lạt, cộng thêm phần khung gỗ vững chắc, từ không gian trong suốt này, bạn có thể vừa thưởng thức tách cafe ấm nóng vừa quan sát những bông cúc trắng cúc vàng đan xen nhau ngoài vườn nở rộ.

Nội thất bên trong tuy được set up có phần theo hơi hướng cũ kĩ nhưng lại mang đến hiệu quả cực cao đối với du khách. Nếu bạn là một fan cuồng của phong cách vintage thì Túi Mơ To quả thật là thiên đường. Còn chần chừ gì nữa mà không xách vali đến ngay Túi Mơ To để xả stress sau những bận rộn trong công việc hàng ngày.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848