Quảng Bình bất chợp xuất hiện thung lũng đồng cỏ lau đẹp quên lối về!

Ngoài những địa điểm mang phong cách "cát trắng - nắng vàng" đậm đà mùi vị đất Quảng, liệu bạn có biết rằng ở nơi đây còn xuất hiện cả thung lũng cỏ lau tựa chốn thiên đường hay chưa?

Miền đất du lịch Quảng Bình ắt hẳn không thể làm bạn quên được những địa điểm cát trắng , nắng vàng thiên nhiên sơn thuỷ nổi tiếng mộng mơ như Bãi Đá Nhảy, Suối nước Moọc, Động Thiên Đường, Biển Nhật Lệ... Thế nhưng hôm nay, bạn sẽ tiếc hùi hụt nếu đi Quảng Bình mà vẫn chưa kịp khám phá thung lũng đồng cỏ lau xanh mướt nổi tiếng nơi đây.

Bộ ảnh Mùi cỏ lau được bạn Cáp Lộc Hàn Vũ ghi lại khung cảnh hoang sơ ở vùng Tuyên Hóa (Quảng Bình) mới đây đã khiến không ít tín đồ xê dịch thích thú.

Cần gì đồi cỏ hồng, Hà Nội cũng có thung lũng bông lau mộc mạc và tinh khôi thế này đây!

Những hình ảnh đẹp mê hồn của thung lũng cỏ lau thực chất là một cánh đồng cỏ lau nằm trên vùng Tuyên Hoá của Quảng Bình. Địa danh độc đáo trên đã được chàng trai Cáp Lộc Hàn Vũ khám phá và ghi dấu bằng những tấm hình mộc mạc, mang trọn cái hồn của một chàng nghệ sĩ trẻ thích ngao du và khám phá cái đẹp của cuộc đời.

Trong những bức ảnh Cáp Lộc Hàn Vũ ghi lại, cánh đồng cỏ lau hiện lên đẹp như tranh vẽ. Màu xanh mướt trải dài ngút tầm mắt khiến ai cũng say lòng.

Cảnh sắc hoang sơ của vùng đất này khiến bất cứ ai khi ngóng qua cũng nguyện lòng cho tâm hồn mình đi lạc. 

Mỗi một tấm hình, là một góc nhìn đắm say của kẻ cuồng si cái đẹp. Khung cảnh thiên nhiên ấy cũng vì thế mà mang theo cả cái hồn mộc mạc, đánh thức nỗi nhớ bất kỳ của con người xa xứ nào, hay đánh thức cả những tấm lòng rạo rực của bao kẻ luôn mãi kiếm tiền những điều đẹp đẽ của cuộc đời. 

Ảnh: Cáp Lộc Hàn Vũ 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Tháng 11, Hà Nội có những con đường hoa đẹp đến mức không chụp hình chỉ có "tiếc cả thanh xuân"