Trọng Hiếu khiến CĐM khóc thét với màn khoe body 6 múi trên đất Mỹ, thế này bảo sao Hoài Sa không mê cho được

Sở hữu body vạn người mê thế này thì Hoài Sa chứ bất kì cô gái nào cũng phải mê mệt.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol, Trọng Hiếu nhận được sự yêu mến của khán giả bởi giọng hát nội lực, thể lực bền bị, khả năng vũ đạo vượt trội và năng lượng cháy hết mình trên sân khấu. Nếu ở thị trường âm nhạc Việt hiện nay, hầu hết các nam ca sĩ đều chạy theo xu hướng âm nhạc và phong cách của các idol Hàn thì Trọng Hiếu là một trong những ca sĩ hiếm hoi trong Vbiz đi theo con đường âm nhạc Âu Mỹ. 

Không chỉ sở hữu giọng hát đặc biêt, Trọng Hiếu còn đốn tin khán giả, đặc biệt là hội chị em với body 6 múi rắn chắc cùng làn da nâu rắn rỏi. Mới đây, trên trang cá nhân nam ca sĩ lại tiếp tục khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng khi khoe trọn body săn chắc, khoẻ khoắn trên đất Mỹ. 

Được biết, Giọng ca "Bước đến bên em" đang có chuyến du lịch tại đất nước Mỹ xinh đẹp. Trong chuyến du lịch này, anh không ngại khoe ra body 6 múi vạn người mê khiến hội chị em mất ngủ.

Không sai khi cho rằng nam ca sĩ thuộc dạng "cực phẩm" trong Vbiz: cơ bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn cùng làn da vô cùng nam tính, mạnh mẽ.

Trước đó, Trọng Hiếu cũng từng khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi khoe ảnh đi nghỉ dưỡng. Phơi mình dưới ánh nắng từng đường nét nam tính trên cơ thể anh thật sự là "cực phẩm" hiếm có khó tìm.

Diện sơ mi trắng phong cách hờ hững khoe trọn cơ bụng 6 múi, không chỉ Hoài Sa mà bất kì cô gái nào nhìn thấy cũng phải gục ngã.

Tại sân khấu V heartbeat hồi 8/2019, Trọng Hiếu đã có phần nhảy solo, thể hiện vũ đạo mạnh mẽ, sau đó là màn "lột áo khoe mình" đầy táo bạo.

Ban đầu nam ca sĩ diện một chiếc áo ba lỗ trắng, sau đó "cởi phăng" chiếc áo để lộ body quyến rũ trong sự phấn khích của người hâm mộ.