Những con số "khủng" của các mỹ nhân Việt khiến ai nghe cũng phải há hốc

Mới đây, nhiều người đã rất ngạc nhiên khi nghe Mai Phương Thúy chia sẻ việc tăng cân mất kiểm soát, đặc biệt vòng 1 đã chạm ngưỡng 95cm. Tuy nhiên, ngoài Phương Thúy, showbiz Việt còn nàng nào gây chú ý với số đo "khủng" nữa?

Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy đang phải đối diện với tình trạng tăng cân mất kiểm soát. Người đẹp Hà thành xác nhận cân nặng của cô hiện đã xấp xỉ 70 kg! Và mới đây, người hâm mộ lại khá ngạc nhiên khi nghe Mai Phương Thúy than phiền trên trang cá nhân về hậu quả của việc tăng cân rằng: "Béo quá vòng 1 lên tận 95, bắp tay to sụ. Giờ muốn giảm cân nhưng có cách nào chỉ giảm bắp tay không".

Dòng chia sẻ của "nàng hậu" này đã ngay lập tức gây sự chú ý rất lớn cho cư dân mạng. Tuy  nhiên, con số vòng 1 "khủng" này của Hoa hậu Mai Phương Thúy không phải là trường hợp duy nhất tvì bên cạnh người đẹp Hà thành này thì showbiz Việt vẫn còn nhiều nàng gây chú ý với số đo gần 95cm khác nữa. Cùng "điểm danh" nào!

Hoa hậu H-Hen Niê

Mới đây Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H’Hen Niê cũng đã gây rất nhiều bất ngờ cho fan vì "nàng hậu" này đã có màn "lột xác" với thân hình cực chuẩn. Từ thân hình có phần gầy gò thiếu sức sống, sau khi tăng thêm 8kg, số đo vòng 3 của người đẹp giờ đã đạt con số 97 cm.

Việc tăng cân đã giúp vòng 3 của "nàng hậu" này thêm căng tròn kết hợp cùng đôi chân dài miên man của cô đã khiến nhiều người phải "phát ghen tỵ".

Elly Trần

Người đẹp Elly Trần luôn được nhiều người nhắc đến như một "bà mẹ bỉm sữa" hot nhất nhì showbiz Việt bởi cô sở hữu thân hình sexy, cuốn hút dù đã trải qua 2 lần sinh nở. Elly Trần từng tâm sự rằng, cô may mắn được trời ban cho thân hình đẹp, vì thế không cần phải nỗ lực trong việc tập tành và khiêng khem mà vẫn thon gọn và săn chắc một cách tự nhiên. Ở tuổi ngoài 30, Elly Trần vẫn liên tục đốt mắt người nhìn bởi những khoảnh khắc khoe vòng 1 cực "khủng" và nóng bỏng như thế này!Mai Ngô

Mai Ngô

Quả thật, không ít người phải ngạc nhiên khi biết người đẹp Mai Ngô lại sở hữu số đo vòng 3 lên đến 101 cm. Được biết, để sở hữu được số đo "vạn người mê" như thế này thì người đẹp sinh năm 1995 đã rất vô cùng chăm chỉ tập luyện, kết hợp chế độ ăn nghiêm ngặt mỗi ngày.

Lily Nguyễn

Không kém cạnh Mai Ngô, người đẹp Lily Nguyễn cũng sở hữu vòng 3 "cực khủng", lên tới 103 cm! Nhờ sở hữu vòng 3 "vạn người mê" nên khi người đẹp này khoe thân hình chữ S rất dễ "đốt mắt" người đối diện.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848