Trước Thùy Tiên, đây là 4 mỹ nhân Vbiz từng đọ sắc với "ngọc nữ đẹp nhất Thái Lan" Baifern, kết quả ra sao?

Trước Thùy Tiên, Baifern từng có dịp đứng chung khung hình với kha khá mỹ nhân Việt.

Tối ngày 28/4, mạng xã hội được phen rần rần trước khoảnh khắc Thùy Tiên và "ngọc nữ màn ảnh Thái" - Baifern Pimchanok đứng chung khung hình. Bức ảnh có quá nhiều sự xinh đẹp của cả hai nhanh chóng nhận về lượng tương tác "khủng", ai nấy đều không khỏi xuýt xoa trước visual xinh đẹp, ngọt ngào của bộ đôi mỹ nhân. Một điều thú vị rằng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 không phải là mỹ nhân Vbiz đầu tiên có cơ hội đọ sắc cùng Baifern.

Cụ thể, vào năm 2019, sau thành công vang dội của bộ phim truyền hình Chiếc Lá Bay, Baifern đã nhận lời sang Việt Nam tham gia một sự kiện trước sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo khán giả. Trong sự kiện còn có sự tham gia của nhiều mỹ nhân Vbiz và họ đã cùng Baifern tạo nên tổ hợp visual Thái - Việt khi đứng chung khung hình. Theo đó, Lan Khuê, Nam Thư, Joile Nguyễn, Sara Lưu đã có cơ hội đọ sắc cùng mỹ nhân đất nước Chùa Vàng.

Trong ảnh, các mỹ nhân đã tạo nên cuộc đọ sắc "một chín một mười". Trước một Baifern sở hữu đường nét gương mặt hoàn hảo cùng thần thái quyến rũ thì các mỹ nhân Việt cũng không quá lép vế. Đặc biệt chính là nhan sắc mặn mà, sang trọng của Lan Khuê dù cô đang mang bầu tại thời điểm đó.

Trước Thùy Tiên, đây là 4 mỹ nhân Vbiz từng đọ sắc với ngọc nữ đẹp nhất Thái Lan Baifern, kết quả ra sao? - Ảnh 2.

Baifern và các mỹ nhân Việt đọ sắc "một chín một mười" trong một sự kiện tại Việt Nam vào năm 2019

Trước Thùy Tiên, đây là 4 mỹ nhân Vbiz từng đọ sắc với ngọc nữ đẹp nhất Thái Lan Baifern, kết quả ra sao? - Ảnh 3.
Trước Thùy Tiên, đây là 4 mỹ nhân Vbiz từng đọ sắc với ngọc nữ đẹp nhất Thái Lan Baifern, kết quả ra sao? - Ảnh 4.

Vẻ đẹp hoàn hào, khả ái của Baifern giữa dàn người đẹp Việt khiến dân tình không khỏi trầm trồ

Visual đẹp không "góc chết" của Baifern tại một sự kiện ở Việt Nam vào năm 2019

Trước Thùy Tiên, đây là 4 mỹ nhân Vbiz từng đọ sắc với ngọc nữ đẹp nhất Thái Lan Baifern, kết quả ra sao? - Ảnh 6.

Mới đây, Thùy Tiên là mỹ nhân Vbiz tiếp theo có cơ hội đứng chung khung hình với mỹ nhân "vạn người mê" của Thái Lan. Nếu Thùy Tiên nổi trội về mặt hình thể thì Baifern lại mang đến cho người xem hình ảnh ngọt ngào, khả ái

Ảnh: Sưu tầm

https://KenhTinGame.Com/truoc-thuy-tien-day-la-4-my-nhan-vbiz-tung-do-sac-voi-ngoc-nu-dep-nhat-thai-lan-baifern-ket-qua-ra-sao-20220429172949905.chn