Trước tin đồn bắt chính trận Việt Nam - Malaysia, nữ trọng tài 9X xinh đẹp chính thức lên tiếng

Trước sự "tấn công" của cộng đồng mạng Việt, nữ trọng tài người Brazil mới đây đã có những chia sẻ về thông tin bắt trận Việt Nam -  Malaysia.

MỤC LỤC [Hiện]

Người hâm mộ bóng đá Việt hiện đang mong chờ trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia vào đêm nay (11/6). Theo đó, bên cạnh những thông tin liên quan đến thầy trò HLV Park Hang-seo, điều khiến nhiều người tò mò chính là nhân vật sẽ bắt chính của trận đấu. 

Và khi mọi thông tin vẫn là ẩn số, mới đây trên một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn về một nữ trọng tài sẽ tham gia bắt chính trận cầu quan trọng này. Đó chính là Fernanda Colombo - vị trọng tài nữ đến từ Brazil. Cô sinh năm 1991, sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình ấn tượng khi từng xuất thân là một người mẫu.


Nữ trọng tài Fernanda Colombo bất ngờ bị dân mạng Việt Nam hỏi thăm vì đồn bắt chính trận Việt Nam gặp Malaysia (ảnh IGNV)



Nhan sắc ấn tượng của nữ trọng tài người Brazil

Để chắc chắn hơn về tin đồn, nhiều cư dân mạng Việt đã tràn vào trang cá nhân của Fernanda Colombo để hỏi thăm, xác nhận thông tin cũng như "cảnh cáo" cô. Điều này khiến cô nàng 9x không khỏi bất ngờ và ngay lập tức chụp lại màn hình loạt tin nhắn của người hâm mộ Việt cùng với thái độ vừa khó hiểu vừa phấn khích xen lẫn phần hài hước. 


Phản ứng bất ngờ của nữ trọng tài khi bị netizen Việt ghé thăm

Nữ trọng tài trả lời cũng cực hài hước


Cô phủ nhận sẽ tham gia bắt trận đấu đêm nay của tuyển Việt Nam và Malaysia


Nhưng cũng lầy lội diện đồ trọng tài

Bên cạnh đó, nữ trọng tài cũng không quên giải đáp những thắc mắc từ phía người hâm mộ Việt Nam. Theo đó, nữ trọng tài phủ nhận mình là trọng tài bắt chính của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Cô còn hài hước đáp trả một netizen Việt Nam rằng mình sẽ bắt trận đấu này nếu đi được chuyến bay sớm nhất. 


Nhan sắc khiến fan bóng đá bấn loạn

Hiện tại bên cạnh vai trò trọng tài, Fernanda Colombo còn là một phóng viên thể thao.  Cô kết hôn vào năm 2018 và hiện đang hạnh phúc bên ông xã cũng là đồng nghiệp Sandro Ricci, hơn cô 14 tuổi.

y



Loạt ảnh đời thường xinh đẹp của nữ trọng tài.