Trường Giang bật mí điều ước đặc biệt nhân ngày sinh nhật giữa lúc vợ đang gặp "biến"

Nhiều người thắc mắc vì sao trong buổi tiệc sinh nhật của Trường Giang lại thiếu mặt cả 2 mẹ con Nhã Phương.

Nhã Phương liên tục vị réo tên những ngày gần đây sau khi bị đạo diễn Nhất Trung ám chỉ việc cô bị mắc "bệnh ngôi sao". Giữa loạt đấu tố căng thẳng đang diễn ra, Nhã Phương cũng hạn chế lộ diện. Trường Giang cũng đăng một bức ảnh nhân ngày sinh nhật kèm theo lời động viên đến vợ.

Tuy vậy, vào tối ngày 21/4 vừa qua, nam danh hài lại tiếp tục "lẻ bóng" trong bữa tiệc chúc mừng sinh nhật cùng bạn bè mà thiếu vắng cả vợ và con gái. Không để dân tình hoang mang, Lê Dương Bảo Lâm vừa hé lộ clip Trường Giang giải thích rõ nguyên nhân vắng mặt của vợ con trong ngày vui của mình: "Hôm nay là tiệc sinh nhật được anh em tổ chức bất ngờ, đi quay xong là lên ăn luôn nên nhiều người không thể có mặt được. Sau này lỡ có coi clip này thì đừng trách Trường Giang sao không mời".


Trường Giang chia sẻ được hội bạn tổ chức sinh nhật bất ngờ nên không mời được nhiều người đến dự

Không chỉ vậy, Lê Dương Bảo Lâm còn phát hiện Trường Giang chỉ được vợ chuẩn bị cho 2 quả trứng luộc và 1 viên phô mai mang đi ăn tối để giảm cân. Ngay trong đoạn clip, "Mười Khó" cũng than vãn với hội bạn:  "Vợ mới gọi nói không được ăn tiệc để giảm cân, không cho ăn gì luôn". Thì ra, giữa bão drama, Nhã Phương vẫn rất ra dáng người vợ đảm đang, chăm lo cho sức khỏe của chồng từng chút một. Trước đó, nữ diễn viên và con gái cũng đã tổ chức một buổi sinh nhật riêng ấm cúng dành cho Trường Giang.


Ở nhà, Nhã Phương vẫn "kiểm soát" chồng cực căng thể hiện qua bữa ăn đạm bạc được Nhã Phương chuẩn bị để ép Trường Giang giảm cân


Nam danh hài đáng thương than thở với hội bạn không được ăn uống vô độ do vợ vừa gọi dặn dò

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Điều đặc biệt hơn nữa là khi thỏi nến, "Mười Khó" đã có một điều ước vô cùng bất ngờ. Anh không hề mong ước điều gì cho bản thân và lại chia sẻ: "Ước cho mọi người sống bình yên với nhau là hạnh phúc rồi".


Ngay giữa lúc vợ gặp thị phi, Trường Giang lại nói lên điều ước mong mọi người được sống bình yên


Nam danh hài tạo dáng bên hội bạn thân trong showbiz


Trước đó, gia đình 3 người cũng đã có 1 buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, Trường Giang còn nhắn nhủ vợ "về nhà bán cơm" nếu đi làm khó khăn quá