Trường Giang bất ngờ tiết lộ rất "ghét" cách tiêu tiền của Nhã Phương, đi đâu cũng xin dù chồng cho tiền mua sắm thoải mái

Trong chương trình gameshow tham gia mới đây, Trường Giang chia sẻ về cách tiêu tiền của vợ.

Mới đây, Trường Giang chia sẻ một điều mà mình ghét nhất ở vợ. Theo đó, nam danh hài tiết lộ có một điều mình rất ghét ở Nhã Phương đó là cái bệnh không chịu xài tiền của bà xã. Khả Như liền chen chân vào "bóc phốt" tính tình tính toán chi li của Nhã Phương. Nữ diễn viên cho biết bà xã Trường Giang muốn mua 1 cái túi thì phải đi qua đi lại cái tiệm túi đó đến 3 lần mới chịu rút tiền: "Mặc dù đó là tiền ông Giang nhưng vẫn suy nghĩ rất lâu để mua đồ".


Trường Giang "bóc phốt" Nhã Phương không chịu xài tiền chồng, qua nhà Khả Như lấy đồ về như đúng rồi

Không dừng lại ở đó, Trường Giang còn cười lớn khi nghe đoạn Khả Như nói Nhã Phương: "Đi qua nhà Khả Như chơi". Đàn em thân thiết của Trường Giang kể, Nhã Phương qua nhà mình thấy có 2 cái ghế massage thì ngay lập tức gợi ý Khả Như tặng lại cho một cái. Không ngờ Khả Như chỉ nói vui là "cho luôn" thì bà xã Trường Giang đã gọi ngay xe bán tải đến chờ chiếc ghế về trong vòng 5 phút. 



Để mua 1 cái túi, Nhã Phương cũng phải qua tiệm đó đến 3 lần rồi mới quyết định xuống tiền


Trường Giang "trách yêu" vợ tiết kiệm quá, không chịu tiêu tiền của chồng đưa

Khả Như cạn lời chốt lại một câu: "Em không tin trên đời vợ một ngôi sao, bả cũng là ngôi sao, gia đình giàu phải nói, có bao nhiêu cái nhà hàng mà đi qua nhà Khả Như xin cái ghế". Được đà vắng mặt vợ phải tranh thủ, Trường Giang "kể xấu" vợ về chuyện đi về quê không những xin đồ ăn mang lên mà còn "mượn" luôn cả cái tủ đông để chứa đồ. 


Bà xã Trường Giang rất thích "tăng xin giảm mua"

Sau khi nghe cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm chốt lại rằng nên hạn chế mới Nhã Phương đến nhà. Biết được tin chồng và đồng nghiệp thay nhau "bóc mẽ" tính xấu của mình trên sóng truyền hình, Nhã Phương nhanh chóng lên fanpage kêu oan.


Nỗi oan này ai thấu cho Nhã Phương

MỤC LỤC [Hiện]