Trương Hồ Phương Nga thay đổi bất ngờ sau scandal tình - tiền?

Người đẹp đang tận hưởng ngày tháng hạnh phúc sau khi thoát khỏi cánh cửa trại giam.

 

2 năm trong trại giam vì bị cáo buộc chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đang dần hòa nhập với cuộc sống bên ngoài. Ngay khi thoát lệnh cấm rời khỏi nơi cư trú, cô còn làm vedete trong một show trời trang lớn.

Hoa hậu Phương Nga tàn tạ trong những ngày tháng dính bê bối với đại gia Cao Toàn Mỹ

Ra tù không lâu, cô đã 'lột xác' làm người mẫu cho show thời trang thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.

Không còn dáng vẻ hầu tòa nhợt nhạt, Hoa hậu họ Trương đã xuất hiện đầy thần thái và quyền lực trong bộ trang phục cầu kỳ với vai trò vedette trong đêm diễn. Sau màn tái xuất hoành tráng này, Trương Hồ Phương Nga trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Cô không quên gửi lời cảm ơn trước sự chào đón, động viên từ mọi người: "Mình rất muốn cảm ơn thật nhiều tình cảm, sự động viên và lòng trắc ẩn mọi người đã dành cho mình trước, trong và sau buổi diễn".

Trên trang Facebook cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1987 thường xuyên cập nhật tình hình hiện tại của mình. Cô chưa trở lại hoạt động showbiz nhiều, thời gian chủ yếu Phương Nga dành cho việc chăm sóc bản thân.

Có thể thấy, sau khi thoát khỏi lao lý, cô hoa hậu đã thay đổi tích cực về ngoại hình. Phương Nga đã lấy lại diện mạo xinh xắn ngày nào. Bên cạnh làn da trắng mịn màng, hoa hậu họ Trương cũng cho thấy thần sắc ngày càng tươi mới, vui vẻ.

Phương Nga xinh đẹp rạng rỡ hơn trước

Cardi B lại gây sốt nhất lịch sử Billboard 2019 khi không thèm mặc đồ lót, cười khoái chí dù lộ toàn bộ

 

Mỹ nhân họ Trương hạnh phúc khi được trở về cuộc sống tự do

 

Cô tham gia 1 vài sự kiện nhưng gu thơi trang chưa được đánh giá cao

Mới đây có thông tin cô đã mua xế hộp mới

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ninh Dương Lan Ngọc khoe hông "quả táo" đến Linh Chi cũng đòi "chết đi sống lại"