Trút bỏ lớp makeup chỉn chu, danh hiệu "nữ hoàng mặt mộc" nhất định phải gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc

Người hâm mộ có vẻ đang rất thích thú với những bức ảnh mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách gần gũi, hài hước. Không quá khó hiểu khi Ninh Dương Lan Ngọc đang là một trong những mỹ nhân sở hữu lượng người hâm mộ lớn. Thậm chí, nhiều người còn dành tặng cô nàng danh xưng "ngọc nữ". Dù hiện tại đã bước sang tuổi 30 nhưng cô vẫn liên tục gây ấn tượng bởi vẻ tươi trẻ, ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Điển hình là mới đây, Ms Q của "Gái già lắm chiêu" còn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi tự tin tung ảnh khoe mặt mộc 100%, kèm lời chúc ngủ ngon đến các "Cám con" của mình. Có thể thấy, kể cả khi không trang điểm kỹ lưỡng và xuất hiện với hình ảnh xuề xoà nhất, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khẳng định được đẳng cấp nhan sắc tuổi 30 không thể xem thường.

Dù đã 30 tuổi nhưng không thể phủ nhận sức hút đến từ nhan sắc của nữ diễn viên "Giá già lắm chiêu".

Khác với những mỹ nhân khác luôn đăng tải những hình ảnh đã được makeup chỉn chu nhất thì Lan Ngọc lại chẳng ngần ngại đăng luôn tấm ảnh mặt mộc của mình để chúc ngủ ngon người hâm mộ. Khi "zoom" kĩ bức ảnh cận mặt này, làn da đời thực mịn màng của cô cũng đủ làm bao người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. 

 

So sánh với những bức ảnh được đăng tải trước đó, người hâm mộ có vẻ thích tấm ảnh mặt mộc của cô nàng hơn hẳn. Cứ nhìn lượt like và tương tác là biết.

Không những thế, nó còn cao hơn cả bức ảnh cô nàng chưng diện bikini khoe thân hình "căng đét".

Trước đó, nữ diễn viên cũng rất thường xuyên tự tin khoe ảnh đời thường lên mạng xã hội và lần nào cũng làm bao người khen ngợi hết lời vì quá xinh đẹp.

Chỉ đánh một chút son hồng đã khiến gương mặt cô nàng trông tươi tắn và xinh đẹp hơn rất nhiều mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của lớp trang điểm dày cộp.

Vốn sở hữu những đường nét thanh tú nên những khoảnh khắc tự nhiên như thế này của cô nàng liền thu hút và nhận về lượng tương tác khủng.