Tự hào chưa, Alan Walker chính thức chọn Quảng Bình,Việt Nam làm địa điểm quay MV "On My Way"

Đây đúng là một tin cực kỳ vui đối với những ai là fan hâm mộ của Alan Walker – anh sẽ chính thức quay trở lại Việt Nam để quay MV "On My Way" tại Quảng Bình!

Nếu như bộ phim Kong: Skull Island mang cả thế giới biết đến với những cánh đồng xanh mướt mênh mông và núi non hùng vĩ tại Quảng Bình, thì một lần nữa đây lại là địa danh tiếp theo được mang ra thế giới thông qua siêu phẩm EDM của chủ nhân hit "Faded" - Alan Walker.

Cụ thể trong một đoạn giới thiệu của MC tại Lễ hội hang động Quảng Bình 2019, đoạn intro ngắn khoảng 10s đã được trình diễn và ở cuối bài, logo không lẫn vào đâu được của Alan đã khiến tất cả vỡ òa.

Rất nhiều cư dân mạng và cộng đồng yêu thích EDM và Alan Walker đã đăng tải và truyền tai nhau thông tin cực hot này, không ngừng bàn tán về việc DJ tỷ view chọn nước ta làm nơi quay MV mới.

Một đoạn teaser hé lộ những cảnh đầu tiên của MV ‘On My Way’ vừa được lên sóng trên kênh VTV1 vừa qua.

Những hoạt động thực hiện MV cho ca khúc On My Way của Alan Walker sẽ góp phần rất lớn cho ngành du lịch Quảng Bình cũng như cả Việt Nam nói chung, vì đây cũng nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội hang động Quảng Bình – hiện đang được diễn ra vào ngày 20/7/2019 đến hết ngày 20/8/2019.

Có diện tích không lớn nhưng Quảng Bình lại là tỉnh được thiên nhiên ưu ái sắp đặt cho một hệ thống hang động vô cùng độc đáo và đẹp tuyệt mỹ. Với Phong Nha - Kẻ Bàng, Động Thiên Đường, Hang Tú Làn, Hang Chuột,...và đặc biệt là Sơn Đoòng khiến cho Quảng Bình trở thành địa danh mà nhà thám hiểm nào cũng muốn được một lần chinh phục trong đời. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi một sản phẩm âm nhạc "bom tấn" lại được thực hiện ở một địa danh tuyệt vời như thế này nhỉ?

Ngoài ra, khi đến với Quảng Bình, bạn cũng đừng quên ghé thăm những địa danh dưới đây để có một chuyến đi tuyệt vời với cả 1 album ảnh "sống ảo" đăng 1 năm không hết nhé!

Đồi cát Quang Phú

Suối nước Moọc

Bãi Đá Nhảy.

On My Way là ca khúc đình đám tiếp theo của Alan Waker và tạo nên cơn sốt quy mô cực lớn trên toàn cầu ngay từ ngày ra mắt hồi đầu năm 2019 này với hơn 172 triệu lượt xem trên YouTube . Những thành tích tạo nên dấu ấn cho sự nghiệp của Alan Walker thực sự không thể nào chối cãi.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848