Tự hào Ngoại thương - "Lò đào tạo hoa hậu" lại giành vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh là sinh viên ĐH Ngoại thương. Một lần nữa, "lò đào tạo hoa hậu" lại được vinh danh. Tự hào Ngoại thương!

Ảnh 1: Tự hào Ngoại thương - We25.vn

Lương Thùy Linh, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam, nữ sinh ĐH Ngoại thương.

Nổi tiếng với biệt danh "Harvard Việt Nam" - ĐH Ngoại thương được nhiều người biết đến là một ngôi trường đại học top đầu cả nước với điểm đầu vào cao chót vót, đồng thời chất lượng giảng dạy được nhiều nhà tuyển dụng "chứng nhận". Tuy nhiên, nhắc đến bảng vàng thành tích học tập thôi chưa đủ, ĐH Ngoại thương còn biết đến là nơi “mát tay” đào tạo ra những người đẹp lọt vào các cuộc thi sắc đẹp danh giá.

Và bằng chứng cụ thể nhất là trong các cuộc thi về nhan sắc, số lượng những người đẹp đến từ ngôi trường này bao giờ cũng chiếm ưu thế. Hơn thế nữa, rất nhiều người trong số họ đã mang danh hiệu cao quý nhất về cho ngôi trường Ngoại thương.

Điển hình là mới đây, Lương Thùy Linh (SBD 481, sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng) là sinh viên tiếp theo của trường đạt vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Nữ sinh ĐH Ngoại thương đã xuất sắc vượt qua 38 thí sinh tham dự đêm chung kết, chính thức trở thành tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019.

Ảnh 2: Tự hào Ngoại thương - We25.vn

Ảnh 3: Tự hào Ngoại thương - We25.vn

Ảnh 4: Tự hào Ngoại thương - We25.vn

Với nhan sắc đúng chuẩn duyên dáng, xinh đẹp, sắc sảo, cô bạn luôn được nhiều người dự đoán sẽ giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Với câu trả lời khá tốt trong phần thi ứng xử cũng như sự thể hiện xuất sắc trước đó, Lương Thùy Linh đã chính thức chạm tay vào chiếc vương miện cao quý dành cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và đồng thời chính thức giúp ĐH Ngoại thương ghi tên vào danh sách ngôi trường có nhiều Hoa hậu, Á hậu nhất tại Việt Nam.

Ảnh 5: Tự hào Ngoại thương - We25.vn

Ảnh 6: Tự hào Ngoại thương - We25.vn

Theo Helino.vn