Tự khen mình "đồi núi trập trùng" mà vừa quay nghiêng Ngọc Trinh khiến bao người "vỡ mộng"

Muốn khoe đôi gò bồng đẫy đà, Ngọc Trinh đành phải dùng biện pháp "9 nghìn lá, 1 nghìn xôi", nhìn thẳng thì ảo đấy mà quay nghiêng là chán.

Sở hữu một vóc dáng mảnh mai, một làn da trắng sức cùng với thân hình săn chắc, đường cong quyến rũ nhưng Ngọc Trinh lại có một yếu điểm duy nhất chính là vòng 1 lép kẹp của mình. Biết được nhược điểm này của mình, thay vì can thiệp dao kéo, người đẹp lựa chọn những trang phục "hack" vòng 1 như thiết kế cổ chữ V hoặc có thiết kế "ép ngực", độn ngực. Tuy nhiên, đôi khi quá tham lam nên "Nữ hoàng nội y" khiến bản thân bị mất cân đối, thiếu tự nhiên rõ rêt.

Trong một sự kiện mới đây, Ngọc Trinh chọn cho mình một set đồ khá sặc sỡ, làm bật nổi làn da trắng mịn màng không tì vết của mình. Một chiếc váy zip ngắn ngang hông để lộ đôi chân dài miên man được kết hợp với áo hai dây mảnh bó sát với phần ngực áo được thiết kế "bèo nhúm" cùng đường cut-out giữa ngực được nối với nhau bởi 1 chiếc móc cong.

Vòng 1 của Ngọc Trinh ngồn ngồn, bị o ép trong chiếc áo mới của cô nàng. Nhìn trực diện, ai cũng cảm thấy khó rời mắt được khỏi vòng 1 của mỹ nhân này.

Thế nhưng khi nhìn nghiêng, toàn bộ vòng 1 của Ngọc Trinh như được đẩy hết lên, tràn ra ngoài áo khiến bản thân cô mất cân đối thấy rõ.

Đứng cạnh Mai Phương Thúy, Nam Em chơi hẳn quả mấn đội đầu như "bà thủy quái"