Từ khi lấy Trường Giang, Nhã Phương ngày càng đẹp, bộ sưu tập hàng hiệu ngày một nhiều thêm

Phải công nhận rằng, từ khi về chung nhà với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng thăng hạng cả về nhan sắc lẫn phong cách.

lam vo truong giang, nha phuong ngay cang vua dep lai vua giau - 1

Nhã Phương mới sắm một chiếc túi xách nhà Chanel và diện tới trường quay thăm Trường Giang gần đây. Cô nàng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Kể từ khi về chung nhà với Trường Giang thì Nhã Phương không chỉ ngày một đẹp lên, mà còn sành điệu hơn trông thấy. Cô nàng bắt đầu sắm thêm nhiều món đồ hàng hiệu để bổ sung cho tủ đồ của mình. Nhã Phương từng chia sẻ rằng cô nàng thường xuyên được stylist mượn đồ từ các nhãn hàng thời trang để đi sự kiện từ váy áo, túi xách cho đếnphụ kiện đi kèm,... cô nàng chỉ góp ý về màu sắc món đồ hay mix thêm những thứ mà mình yêu thích. 
Ngoài ra, danh hiệu ngọc nữ của làng điện ảnh cũng giúp Nhã Phương dễ dàng nhận được sự hỗ trợ khi cô nàng cần. Đời tư sạch, hình ảnh đẹp, có nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp, những điều này đều giúp cô nàng nhận được những ưu ái tốt nhất.

lam vo truong giang, nha phuong ngay cang vua dep lai vua giau - 3

Nhã Phương xinh đẹp và sang chảnh hơn xưa rất nhiều. Chiếc túi Chanel trong hình của cô được biết có giá khoảng 3700 USD ( khoảng 85 triệu đồng ), nhã nhặn, phù hợp với phong cách của cô nàng nên được khen ngợi hết lời. Chiếc túi cũng hoàn toàn đáp ứng được những bộ trang phục đơn giản thường ngày cho tới váy đầm cầu kỳ tại các sự kiện.

lam vo truong giang, nha phuong ngay cang vua dep lai vua giau - 4

Thêm một chiếc túi khác cũng đến từ nhà mốt Chanel có giá gần 100 triệu đồng mà Nhã Phương đã diện. CHiếc túi đen basic họa tiết quả trám quen thuộc của nhà mốt chưa bao giờ lỗi thời. Và đây thực sự là lựa chọn mua sắm khôn ngoan của Nhã Phương khi nó luôn là chiếc túi mà bất kỳ cô gái nào trên thế giới cũng mong muốn được sở hữu.

lam vo truong giang, nha phuong ngay cang vua dep lai vua giau - 5

Điểm chung ở những chiếc túi của Nhã Phương đó là sự đơn giản, dễ kết hợp trang phục. Một chiếc túi hiệu khác trong bộ sưu tập của cô thuộc thương hiệu Dior size vừa, quai chéo. Mẫu túi này nằm trong bộ sưu tập Dior J’adior Xuân/Hè 2017, có giá bán khoảng 3900 USD (gần 90 triệu đồng).

lam vo truong giang, nha phuong ngay cang vua dep lai vua giau - 6

Cô nàng cũng không ngại việc diện đi diện lại một chiếc túi. Mà điều này cũng không cần thiết khi khả năng mix - match có thể giải quyết mọi vấn đề mà?