Từ Thanh Hằng đến Midu lúc hẹn hò cực kín tiếng, sau khi cưới khoe nhiệt tình

Ngày càng có nhiều sao nữ kín như bưng khi hẹn hò, chỉ hé lộ danh tính chồng khi làm đám cưới và sau đó bắt đầu tích cực khoe nửa kia. Phải chăng đây chính là trào lưu hẹn hò mới trong showbiz?

Suốt 20 năm "chinh chiến" trong showbiz, Thanh Hằng chưa từng công khai nửa kia cho dù "người yêu tin đồn" cũng chẳng ít. Thậm chí, đến khi Thanh Hằng thông báo kết hôn, cô cũng chưa công khai danh tính chồng tương lai mà netizen chỉ đoán già đoán non qua những câu chuyện "buôn dưa" trên mạng.

Từ Thanh Hằng đến Midu lúc hẹn hò cực kín tiếng, sau khi cưới khoe nhiệt tình - 1

Sau đó, khi biết nữ siêu mẫu kết hôn với nhạc trưởng tài năng Trần Nhật Minh thì ai cũng tấm tắc khen Thanh Hằng quả có mắt nhìn người. Nửa kia của Thanh Hằng tương xứng với nàng siêu mẫu về mọi mặt, từ danh tiếng, ngoại hình đến tính cách.

Khi hẹn hò, Thanh Hằng kín tiếng bao nhiêu thì sau khi trở thành "vợ người ta", cô lại thoải mái bấy nhiêu khi chia sẻ về cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc.

Từ Thanh Hằng đến Midu lúc hẹn hò cực kín tiếng, sau khi cưới khoe nhiệt tình - 4

Mãi đến khi Minh Hằng khoe ảnh được cầu hôn và tiết lộ ngày cưới, khán giả mới biết cô đã tìm thấy nửa kia. Suốt 6 năm hẹn hò, Minh Hằng không để lộ chút manh mối nào về bạn trai.

Từ Thanh Hằng đến Midu lúc hẹn hò cực kín tiếng, sau khi cưới khoe nhiệt tình - 5

Trong ngày ăn hỏi rồi đám cưới, Minh Hằng vẫn chỉ đăng tải ảnh chụp phía sau hoặc chụp nghiêng mặt chú rể. Cô chia sẻ muốn bảo vệ sự riêng tư cho chồng mình vì anh không phải người trong showbiz, không quen với ống kính.

Từ Thanh Hằng đến Midu lúc hẹn hò cực kín tiếng, sau khi cưới khoe nhiệt tình - 6

Từ Thanh Hằng đến Midu lúc hẹn hò cực kín tiếng, sau khi cưới khoe nhiệt tình - 7

Nhưng bây giờ thì Minh Hằng đã cởi mở hơn trước, đăng tải nhiều hình ảnh, clip về gia đình ba người đầy viên mãn và tất nhiên, cô cũng vui vẻ để lộ chân dung chồng mình.

Từ Thanh Hằng đến Midu lúc hẹn hò cực kín tiếng, sau khi cưới khoe nhiệt tình - 8

Midu là sao nữ mới nhất gia nhập hội những người hẹn hò kín tiếng bao nhiêu, sau đám cưới lại công khai bấy nhiêu. Trước khi Midu thông báo kết hôn, netizen vẫn đang nhiệt tình ghép đôi Midu và nhiều nam nghệ sĩ khác.

Sau đám cưới, Midu liên tục khoe ảnh và clip về nửa kia. Trong chuyến đi trăng mật lãng mạn ở resort đắt nhất Việt Nam, Midu đăng nhiều video ngọt ngào bên chồng, càng khiến netizen trầm trồ vì nửa kia của Midu đúng chuẩn tổng tài.

Cuộc sống hôn nhân của Midu khiến ai nhìn vào cũng khen đẹp như phim, khán giả còn nhắn nhủ Midu hãy chịu khó quay video cùng chồng nhiều hơn.