Tuấn Anh rời sân sớm do va chạm, bố anh không khỏi xót con: "Tôi lo lắm, không biết con có bị làm sao không, nhìn Indonesia đá tôi thấy sợ quá!"

Hy vọng Tuấn Anh  sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng và sẽ ra sân ở những trận đấu tiếp theo.

Trong trận đấu bóng quyết liệt với đội tuyển Indonesia tất cả các cầu thủ của đội nhà đã hết sức cố gắng, có thể thấy trên gương mặt họ đầy sự quyết tâm. Trong đó, tiền vệ thuộc biên chế HAGL - Tuấn Anh đã có màn trình diễn khá ấn tượng. 

Tuy nhiên đội bóng áo trắng liên tục có những pha bóng ác ý khiến anh phải ra sân chỉ sau 35 phút thi đấu. Đỉnh điểm là tình huống ở phút 24 khi một cầu thủ Indonesia vừa vào bóng bằng gầm giày, đồng thời đạp thẳng vào chân Tuấn Anh khiến tiền vệ HAGL bị đau. Chứng kiến học trò bị phạm lỗi thô bạo thầy Park đã rất nổi nóng. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải và đồng đội sau đó đã phản ứng dữ dội nhưng trọng tài không rút ra thẻ phạt nào. 

Nói về tình huống Tuấn Anh bị phạm lỗi thô bạo, ông Nguyễn Văn Dung - bố của tiền vệ Tuấn Anh đã nói: "Tôi cũng lo lắm, không biết con có bị làm sao không. Giá như đá ở gần thì sau trận đấu còn gọi điện ngay được cho con để hỏi thăm, chứ xa thì đành chịu. Con mình đã nhiều lần chấn thương rồi nên nhìn thấy tình huống như thế tôi thấy sợ quá".

Kết thúc hiệp 1 của trận đấu, ông Dung biểu cảm "Tôi xem cũng thấy sợ, Indonesia họ đá rát quá".

Không chờ đợi lâu hơn nữa, thầy Park đã quyết định cho Tuấn Anh rời sân nghỉ ngơi sau 35 phút thi đấu. Có lẽ HLV Park Hang-seo muốn đảm bảo sự an toàn với một cầu thủ có tiền sử chấn thương nhiều.

Thật vui mừng khi đội tuyển Việt Nam đã liên tục phá lưới đối phương bằng những bàn thắng đẹp không thể chối cãi. Đó cũng chính là niềm an ủi lớn với Tuấn Anh. Mong rằng chấn thương của anh chỉ sơ sài để rồi khán giả sẽ còn được thấy anh ở những trận đấu tiếp theo.

Hi vọng Tuấn Anh sẽ ổn và có thể ra sân ở trận sau. Còn trước tiên ở trận này, tôi mong tuyển Việt Nam sẽ thắng. Đội đá hay hơn mà không ghi được bàn nên cũng thấy hơi tiếc", bố Tuấn Anh bày tỏ.

MỤC LỤC [Hiện]