Tuấn Hưng bênh vực vợ chồng Đông Nhi khi bị nói "đám cưới xa hoa mà ủng hộ keo kiệt"

Động thái của Tuấn Hưng về vụ việc vợ chồng Đông Nhi làm từ thiện đang gây nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, dân mạng đang xôn xao vụ việc vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng chung tay ủng hộ bà con đợt hạn mặt kéo dài. Cặp đôi này đã quyên góp só tiền 50 triệu đồng và trên trang cá nhân, Đông Nhi đã viết:

Của ít lòng nhiều, hành động thiết thực nhất hiện giờ mà Nhi và anh Thắng có thể góp sức cùng với bà con mình là chia sẻ và lan tỏa yêu thương. Mong rằng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ sớm vượt qua khó khăn này nhé!”.

Bên cạnh những lời khen dành cho vợ chồng trẻ này, có những bình luận trái chiều chê bai không mấy thiện cảm. Có nhiều người cho rằng, đám cưới của bộ đôi này tổ chức linh đình nhưng khi từ thiện thì chỉ có 50 triệu đồng quá ít ỏi.

Trước việc bị dân mạng chê bai, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng trên trang cá nhân bênh vực vợ chồng Đông Nhi. Nam ca sĩ cho rằng việc làm từ thiện xuất phát từ tâm của mỗi người, không áp đặt một nghệ sĩ khi "ra mặt" phải là tiền tỷ.

Đang ngồi nhà không biết làm gì thì đọc được cái tin đau khổ này (tôi cho là như vậy). Bao năm qua cái chuyện tự nguyện làm việc có ý nghĩa cho cộng đồng cho xã hội là tùy tâm mỗi người.

Bản thân tôi, lúc có mình làm nhiều và cũng có lúc chỉ là chút tấm lòng có thể. Không có quy tắc nhất thiết một đại gia một lần làm từ thiện thì phải tiền tỷ, một nghệ sỹ khi ra mặt phải tiền trăm. Còn một người văn phòng hay những công việc khác thì bao nhiêu cũng được”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Nam ca sĩ tỏ ra khá bức xúc với những bạn tự đại diện cho người miền Tây nói: Không thèm, không nhận... Tuấn Hưng cho rằng, là những nghệ sĩ cũng phải lao động rất vất vả như bao người để có được thành công.

Em nó đã nói 'Của ít lòng nhiều rồi'. Các cụ có câu: Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Trong lúc này chúng ta phải đoàn kết các bạn ơi. Đừng soi mói nhau chì chiết nhau làm gì cho mất đi tinh thần dân tộc. Nào 1 - 2 - 3 nắm tay nhau thật chặt nhé”, nam ca sĩ cho biết.

Tin liên quan: Năm nào cũng bị réo tên, MC Phan Anh nổi điên đòi trao 24 tỷ cho ai tìm ra bằng chứng ăn chặn tiền từ thiện