Từng ăn chơi khét tiếng, cô gái làm lại cuộc đời, thu nhập giờ triệu đô mỗi năm

Cô từng bị bắt nạt, trầm cảm, sử dụng chất kích thích, thậm chí gây tai nạn suýt chết nhưng sau khi được cho đi cải tạo, cô quyết tâm làm lại cuộc đời mình.

Từng ăn chơi khét tiếng, cô gái làm lại cuộc đời, thu nhập giờ triệu đô mỗi năm - 1

Có lẽ ai trong số chúng ta cũng từng có một thời điên rồ khi còn trẻ, để rồi sau này khi nhìn lại, đó lại là những trải nghiệm quý giá không thể nào quên được. Raisa cũng từng là một cô gái như thế, như bao thiếu niên đang tuổi nổi loạn, cô thích cuộc sống tiệc tùng suốt ngày. Thế rồi, một biến cố xảy ra khiến cô thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình.

Quá khứ nổi loạn, tai nạn liệt nửa người

Raisa từng vật lộn với hàng tá suy nghĩ để tìm ra con đường và mục đích sống của mình. Song song cùng với điều đó, cô còn phải chịu cảnh bắt nạt liên tục và bị trầm cảm. Điều này đẩy cô vào một lối sống tiệc tùng thâu đêm, uống rượu, lạm dụng chất kích thích. Khi đó, cô chỉ mới 15 tuổi.

Từng ăn chơi khét tiếng, cô gái làm lại cuộc đời, thu nhập giờ triệu đô mỗi năm - 2

Vì lối sống ăn chơi của mình, cô thách thức mọi thứ xung quanh và không bao giờ tuân thủ bất kỳ nguyên tắc nào. Điều này khiến cô nhiều lần bị đuổi học.

Câu cửa miệng của cô lúc đó là: “Tôi không quan tâm”.

Thế rồi một biến cố xảy đến trong cuộc đời Raisa, đó là ngày 7/10/2017, sau một đêm thác loạn ở quán bar, cô và bạn lên xe di chuyển đến địa điểm tiếp theo. Một tai nạn bất ngờ ập tới.

Khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang nằm bên vệ đường, bên cạnh chiếc xe nát bét đang tông vào 2 chiếc xe khác.

“Đầu óc tôi choáng váng. Tôi cố đứng dậy, cố cử động chân nhưng không được ”.

Cô nhanh chóng được đưa vào xe cấp cứu và đau đớn tận cùng khi các nhân viên y tế liên tục bơm morphin vào người. Khi đến bệnh viện, cô trải qua rất nhiều xét nghiệm, quét CT, chụp. X-quang, siêu âm…

Cô không thể ngờ rằng sau đó là một khởi đầu của chuỗi những ngày tăm tối nhất trong cuộc đời mình.

 “Sau khi phẫu thuật, các bác sĩ nói với gia đình rằng tôi sẽ không bao giờ có thể đi lại được nữa. Năm 17 tuổi, tôi bị liệt và nằm liệt giường ”.

Từng ăn chơi khét tiếng, cô gái làm lại cuộc đời, thu nhập giờ triệu đô mỗi năm - 3

Cô bị tai nạn xe rất nghiêm trọng, phải ngồi xe lăn hàng tháng trời.

Tuy nhiên, may mắn thay, nhờ sự hỗ trợ của gia đình và các bác sĩ, cùng với việc tích cực áp dụng vật lý trị liệu, Raisa cuối cùng cũng có thể đi lại được sau 1 tháng.

Mặc dù được chữa lành về thể chất, nhưng việc chữa lành về mặt tinh thần và tình cảm cho Raisa không có. Cô bắt đầu tự đào một cái hố sâu hơn cho mình trong thế giới tiệc tùng và rượu chè.

Từng ăn chơi khét tiếng, cô gái làm lại cuộc đời, thu nhập giờ triệu đô mỗi năm - 4

Cô đã có những phút giây tuyệt vời tại trung tâm chăm sóc sức khoẻ và cai nghiện.

Cuối cùng, cô bị cha mẹ gửi đến một trung tâm chăm sóc sức khoẻ và cai nghiện.

 “Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Họ đã giúp tôi thiết lập lại tâm trí và dạy tôi cách chữa lành tinh thần và cảm xúc ”.

Từng ăn chơi khét tiếng, cô gái làm lại cuộc đời, thu nhập giờ triệu đô mỗi năm - 5

Cô bắt đầu quan tâm tới việc học trở lại.

Nhờ đó, Raisa đã có thể vượt qua kỳ thi trung học và đăng ký vào một trường đại học ở Vương quốc Anh vào tháng 9 năm 2018. Tất cả điều này diễn ra trong vòng 6 tháng!

Làm lại cuộc đời mình, bỏ học và bắt tay vào kiếm tiền

Trong khi mọi thứ bắt đầu có vẻ suôn sẻ với Raisa, cô lại có một suy nghĩ khác.

“Tôi mong muốn nhiều hơn thế. Tôi muốn học cách kiếm tiền, tự do và sống cuộc sống lý tưởng của mình ”.

Từng ăn chơi khét tiếng, cô gái làm lại cuộc đời, thu nhập giờ triệu đô mỗi năm - 6

Vào tháng 4 năm 2019, Raisa đã đưa ra quyết định táo bạo khi bỏ học và bắt tay vào hành trình giao dịch ngoại hối. 6 tháng sau, cô bắt đầu thực tập tại những ngân hàng lớn. Đây cũng là cơ hội để cô tiếp cận được với nhiều công ty và lên danh sách những thứ có thể bán được cho các tỷ phú đô la trên khắp thế giới.

 Bên cạnh các khoản đầu tư ngoại hối, Raisa còn nắm trong tay các danh sách các khách sạn trị giá hàng triệu đô la xa hoa ở Malaysia và khắp nơi trên thế giới bao gồm Ý, Nga, thậm chí cả ở Los Angeles.

Cho dù khách thích những dinh thự xa hoa bên bờ biển hay muốn có cả một hòn đảo cho riêng mình, cô đều có tất cả và đang thực hiện sứ mệnh giúp người Malaysia và các cá nhân trên khắp thế giới đầu tư vào di sản của riêng họ. 

Ngoài công việc thụ động thành công, Raisa còn hy vọng có thể giúp đỡ những người khác chiến đấu với chứng nghiện ngập, các vấn đề sức khỏe tâm thần và hơn thế nữa.

Nhìn lại quá khứ của chính mình, Raisa hy vọng có thể giúp đỡ những người có cùng hoàn cảnh.

“Tôi mong muốn được giúp đỡ mọi người và cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính tôi về mọi mặt”

Từng ăn chơi khét tiếng, cô gái làm lại cuộc đời, thu nhập giờ triệu đô mỗi năm - 7

Nhờ tài kinh doanh nhạy bén, Raisa đã được công nhận và nhận được nhiều giải thưởng có giá trị: Top 10 người trẻ nổi bật nhất hay Top 100 người nổi tiếng nhất Malaysia.

Raisa đưa ra lời khuyên cho những người muốn có công việc thụ động: "Làm đi. Làm bất cứ điều gì khiến bạn hạnh phúc. Nếu có thu nhập thụ động, nó sẽ giúp bạn có cuộc sống tự do hơn. Đừng nói cho ai biết bạn đang dự định gì. Chỉ cần đọc, nghiên cứu, tham dự hội thảo và hành động!”

Rõ ràng, tất cả những gì bạn cần là sức mạnh và một trái tim sẵn sàng đến bất cứ nơi đâu bạn muốn. Nếu Raisa có thể tự mình vượt lên và trở thành như ngày hôm nay thì bạn cũng có thể.

Chỉ cần nhớ làm việc thông minh, luôn đam mê và yêu thương vô điều kiện!