Từng bị trầm cảm vì body shaming, cô gái mũm mĩm lấy lại tự tin khoe vóc dáng "trộm vía"

Từng có thời gian bị trầm cảm do bị nhiều người "body shaming" nhưng cô gái mập mũm mĩm này vẫn bất chấp tất cả vượt lên tất cả, tự tin với ngoại hình trời ban của mình.

 

Có câu nói "Với con gái, auto gầy là xinh, béo là một tội lỗi", thế nhưng đâu có phải ai cũng đủ tinh ý để nhận ra rằng béo chính là gia vị thêm thắt cho ngoại hình một cô gái, là lý do khó thay thế của một chàng trai khi yêu một cô nàng mũm mĩm.

Như cô gái mập mũm mĩm này chẳng hạn, từng đóng cửa tâm hồn trầm cảm vì bị "body shaming" quá nhiều nhưng sau tất cả cô gái nhận ra rằng, ngoài kia hàng nghìn cô gái gầy cũng chẳng thể có sự chú ý đám đông như mình, vậy cứ sao cứ phải co đời lại, cứ thản nhiên mà sống, cho đứa nào "body shaming" mình phải ngước mắt lên mà trông.

Nickold Ng rất tự tin với ngoại hình mũm mĩm của mình

Cô gái trong câu chuyện đó chính là Nickold Ng, một cô nàng mũm mĩm đáng yêu hiện đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Trên mạng xã hội, Nickold Ng cũng là một trong những cô nàng có lượng follow khá nhiều, gần 20 nghìn người. 

Dù sở hữu thân hình trộm vía nhưng Nickold Ng chẳng mấy khi tự ti với điều đó, ngược lại cô nàng lại coi đó là điểm mạnh thu hút người khác. Nickold Ng chẳng ngần ngại tung những bức ảnh lộ vóc dáng mũm mĩm của mình, chấp nhận những lời khen chê tranh cãi chỉ để được sống thật và thoải mái với những gì mình đang có.

Nickold Ng hiện vẫn đang độc thân, tin rằng một cô gái mũm mĩm đáng yêu như cô nhất định sẽ tìm thấy nửa kia trong thời gian tới. Một số hình ảnh tự tin của cô nàng mũm mĩm:

Cô gái từng có thời gian bị trầm cảm nhưng sau đó đã vượt qua tất cả
 
 
 
 
 
Nickold Ng tỏ ra không quan tâm đến những ai đang tấn công ngoại hình của mình.
 

Trên mạng nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp, body "chuẩn đét", gái xinh Instagram "muối mặt" khi lộ ảnh chưa chỉnh sửa