Tung bộ ảnh mới, tưởng đâu mình Đông Nhi đụng hàng Jennie ai ngờ Vbiz vẫn còn rất nhiều nghệ sĩ khác

Kể từ sau "đám cưới thế kỷ", cái tên Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn được người hâm mộ réo gọi. Mới đây, nữ ca sĩ đã thể hiện được nét đẹp và sự sang chảnh của một quý cô khi diện 2 chiếc túi hiệu giống Jennie từng diện trước đó.

Sau một thời gian dài nghỉ Tết và dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các hoạt động giải trí và dự án của nghệ sĩ bị đóng băng. Mới đây, giọng ca Vì ai vì anh đã "hâm nóng" tên tuổi của mình bằng cách trình làng bộ ảnh mới. Đây là bộ ảnh thời trang đầu tiên của Đông Nhi sau khi về chung nhà với Ông Cao Thắng.

Với bộ cánh đen giọng ca 30 ngày yêu lại phối cùng chiếc túi màu trắng. Đây là item đình đám nhất thời gian qua của nhà mốt Pháp, được ra mắt từ giữa 2019 nhưng đến gần cuối năm mẫu túi xách mới trở thành hiện tượng, được hàng loạt tín đồ thời trang săn đón. 

Thiết kế của nhà mốt Pháp đã quen mắt người hâm mộ khi được Jennie diện trước đó. Giọng ca Solo chọn bộ thiết kế đơn giản, kết hợp giữa chiếc áo len dáng sweater đỏ và quần ống suông tông đen. Vẫn như thường lệ, idol trang diểm nhẹ nhàng, đeo thêm những phụ kiện đắt đỏ để hoàn thiện set đồ.

Loạt sao Việt sở hữu chiếc túi tương tự:

Sĩ Thanh chọn mẫu túi 110 triệu này cho chuyến du lịch Hàn Quốc hồi đầu năm.

Thanh Hằng lại liên tiếp phối mẫu túi cùng outfit xuống phố những ngày qua của mình.

Lan Khuê cũng phối đồ sành điệu với chiếc túi 110 triệu.