Từng chửi Phùng Ngọc Huy là người cha hèn nhát, Nguyên Vũ phải muối mặt xin lỗi vì nhỡ lời!

Mới đây, Nguyên Vũ đã chính thức lên tiếng sau khi chê bai Phùng Ngọc Huy là hèn nhát khi không về thăm bé Lavie con của cố nghệ sĩ Mai Phương.
   
Trước đó, sau khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, rất nhiều nghệ sĩ đã vô cùng lo lắng cho bé Lavie khi không biết ai là người sẽ nuôi dưỡng bé sau này. Bởi những clip về bà ngoại của cháu được lan truyền trên cộng động mạng khiến nhiều người sợ hãi nếu cô bé phải ở chung với bà.

Rất nhiều người lo lắng cho bé Lavie khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời

Cũng khoảng thời gian đó, nhiều người đặt câu hỏi tại sao Phùng Ngọc Huy cha ruột của bé Lavie lại không về nước đón bé. Nam diễn viên Nguyên Vũ đã lên tiếng chỉ trích Phùng Ngọc Huy vì cho rằng nam diễn viên không có trách nhiệm với con gái của mình. "Mong em sẽ bù đắp, hy sinh và dành tình cảm thật nhiều cho đứa con bé bỏng của mình. Mạnh dạn, trách nhiệm và đừng hèn nhát được không Phùng Ngọc Huy?' - Nguyên Vũ từng bình luận gay gắt.

Nguyên Vũ chí trích Phùng Ngọc Huy là hèn nhát khi không về thăm con gái

Tuy nhiên, ngày 7/4 trên trang Facbook cá nhân, Phùng Ngọc Huy chia sẻ thông tin anh được toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie theo pháp luật. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp, khán giả đã giúp đỡ con gái.

Phùng Ngọc Huy chính thức dành quyền nuôi con

Thông tin này ngay lập tức nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Đa số mọi người đều gửi lời chúc mừng và động viên đến nam diễn viên, ca sĩ. Trong số đó, bình luận của ca sĩ Nguyên Vũ là đáng chú ý hơn cả. Theo đó, Nguyên Vũ đã vào chúc mừng đàn em, và công khai xin lỗi Phùng Ngọc Huy ngay dưới bài viết.

"Vui và chúc mừng em mong cha con sớm đoàn tụ. Hôm bữa anh nói chuyện điện thoại với em nếu có lời nào nặng nhẹ em đừng buồn nhé!" Nguyễn Vũ bình luận.

Nguyên Vũ gửi lời xin lỗi đến Phùng Ngọc Huy 

Lời xin lỗi của nam diễn viên Nguyễn Vũ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng ma ngj. Nhiều người hiểu và cảm thông cho anh bởi anh cũng rất lo lăng cho bé Lavie nên mới có nhưng lời lẽ không hay như vậy.

Tin liên quan: Người đang nuôi con gái Mai Phương nói tình hình của bé Lavie, khẳng định không cướp cháu khỏi ông bà ngoại