Từng có nhiều hành động "quá đà" với bạn diễn nữ, Trường Giang thừa nhận đã thay đổi hoàn toàn từ khi lấy vợ

Sau khoảng thời gian lập gia đình và có một công chúa nhỏ với nữ diễn viên Nhã Phương, Trường Giang đã cho công chúng thấy anh đã hoàn toàn trở thành một người đàn ông của gia đình.

Đã từ lâu, Trường Giang là cái tên luôn bị gắn mác lăng nhăng vì một loạt những scandal tình ái ầm ĩ. Trong thời gian công khai chuyện hẹn hò với Nhã Phương, nam danh hài liên tục bị các mỹ nhân khác trong showbiz "tố" trăng hoa, khiến hình ảnh của Trường Giang xấu đi trong mắt người hâm mộ. Thậm chí, Trường Giang được cho là không xứng với sự chân thành, chung thuỷ và tình yêu của Nhã Phương. 

Sơn Tùng lại bị anti-fans tố sao chép ý tưởng MV của G-Dragon: Bao giờ mới tha cho sếp?

Nam diễn viên cũng thường xuyên bị góp ý vì hành động ôm ấp quá thân mật với đồng nghiệp nữ ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong phần mở đầu của tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi, MC Xuân Bắc đã dành lời khen ngợi cho sự thay đổi tích cực của các trưởng phòng trong đó có danh hài Quảng Nam: “Mỗi người có khó khăn khác nhau. Với Trường Giang, khó khăn để thay đổi cái ánh mắt nhìn hấp háy hay những cử chỉ quá đà đối với khách mời nữ là sự tiến bộ và trưởng thành của Trường Giang”.

Trấn Thành bật khóc khi gặp nữ thần tượng của mình: Chồng ngoại tình, 1 mình nuôi 2 con, đột quỵ vì áp lực

Chính bản thân Trường Giang cũng thừa nhận đã trưởng thành và chín chắn hơn sau khi kết hôn, đặc biệt quan niệm về cái đẹp của anh cũng thay đổi đi nhiều. “Khi chúng ta gặp cái đẹp, ai cũng thích bởi tính thẩm mỹ rất quan trọng trong cuộc sống. Vì vậy, nếu gặp cái đẹp thì chúng ta sẽ ngưỡng mộ. Ngày xưa, chưa có vợ có con, tôi thích cái đẹp kiểu khác. Còn bây giờ, tôi đã là người đàn ông của gia đình, có vợ có con thì phải ngưỡng mộ cái đẹp theo một cách khác” - Trường Giang chia sẻ.

Thời gian qua, Trường Giang không còn vướng vào bất kỳ tin đồn tình ái nào. Kể cả việc thân mật hay những hình ảnh gần gũi với các đồng nghiệp nữ, nam danh hài cũng hạn chế tối đa. Trường Giang lại thường xuyên tháp tùng Nhã Phương ở hầu hết các sự kiện và luôn có những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào khi bên cạnh bà xã.

Người hâm mộ luôn xuýt xoa bởi sự cưng chiều của Trường Giang đối với Nhã Phương. Anh có thể đưa vợ đi làm tóc và chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để cùng vợ đi về. Đi dự đám cưới của Hoàng Oanh, "chàng hề xứ Quảng" cũng không ngại đi mua trà sữa cho bà xã.

Nghe tin "Như chưa hề có cuộc chia ly" không có nguồn tài trợ, Hà Anh Tuấn ủng hộ luôn 3 tỷ đồng

Ngoài ra, những khoảnh khắc Trường Giang vén váy, nhấc bổng Nhã Phương xuống bục khi cô diện trang phục khó di chuyển... cũng khiến nhiều người ghen tỵ, và đủ thấy sự ngọt ngào, chăm sóc chu đáo của anh dành cho vợ dù là những điều nhỏ nhặt nhất. 

Chiều chồng như Nhã Phương: Đang diện đồ lồng lộn không ngại "phục vụ" cho ông xã