Từng sửa 12 lần status để bênh vực cho Hoài Linh, cuối cùng Mỹ Lệ phải “quay xe” gấp vì biết bị hớ

Có lẽ đến chính nữ ca sĩ cũng không biết rõ đâu là thật, đâu là giả để lên tiếng cho đàn anh.

Hôm 22/5 vừa qua, Mỹ Lệ là một trong những nghệ sĩ lên tiếng bênh vực cho Hoài Linh giữa lùm xùm “ăn chặn” tiền từ thiện miền Trung. Ban đầu, nữ ca sĩ chia sẻ bức hình được cho là sao kê chuyển tiền từ thiện của Hoài Linh kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Nhìn kỹ vào tấm hình, zoom lên nếu không thấy". 

Điều đáng chú ý là Mỹ Lệ có vẻ không ưng ý với nội dung chia sẻ mà phải sửa đi sửa lại dòng trạng thái đến 12 lần, trước khi chốt lại là: "Đúng sai thế nào từ từ rồi cũng ngã ngũ. Không tin một người nghệ sĩ như anh lại dám kêu gọi một số tiền khủng rồi ỉm đi được. Bình tĩnh chờ xem thế nào. Làm ơn đừng sồn sồn, đừng tát nước theo mưa. Lẽ ra mình xóa status này vì nhận ra có thể chuyện là giả nhưng mình không có thói quen đăng rồi xoá".




Mỹ Lệ sửa đi sửa lại dòng trạng thái 12 lần liên quan đến sao kê chuyển tiền của Hoài Linh

Tuy vậy, đến 24/5, ngay sau khi Hoài Linh lên tiếng trần tình về số tiền từ thiện 14 tỷ đồng vẫn còn trong tài khoản riêng và chưa chuyển cho đồng bào miền Trung gây xôn xao dư luận, Mỹ Lệ đã ngay lập tức “quay xe” và tỏ thái độ không hài lòng với đàn anh. Nữ ca sĩ đã trả lời bình luận của một người bạn bàn về vấn đề này như sau: "Khó thông cảm chị nhỉ, sao lại thế này?".


Thái độ “quay xe” nhanh chóng của Mỹ Lệ khi biết Hoài Linh chưa chuyển tiền từ thiện

Hành động của ca sĩ Mỹ Lệ khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.


Hình ảnh sao kê giao dịch NS Hoài Linh đã chuyển khoản 14 tỷ đồng cứu trợ miền Trung chính là giả mạo


Sau chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh, dân tình vẫn đang tiếp tục tranh cãi

MỤC LỤC [Hiện]