Tưởng bở vớ được trai nhà giàu đi "xế hộp", cô gái tẽn tò vì bị leo cây ngay từ lần hẹn hò đầu tiên

Tuy nhiên trong trường hợp này dân mạng đều cho rằng cả anh cả chị đều là người sai, đều thích sống ảo.

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bỗng xôn xao bài viết của 1 nam thanh niên có tên là H.T. Anh này tỏ ra tự đắc khi nghĩ mình đã dạy bảo được 1 cô gái bài học nhớ đời.

Theo đó, anh cho rằng cô nàng này thảo mai, thực dụng. Chính vì vậy anh đã cho nàng leo cây ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên.

Nguyên văn chia sẻ của chàng trai: "Tôi là H.T 24 tuổi, lương cũng được 7-8 triệu. Tôi vừa quen 1 em qua Facebook. 

Đợt ấy thấy em hay bình luận dạo ở mấy trang page. Thấy em cũng xinh xắn và bình luận hài hước, tôi liền gửi lời mời kết bạn. Tôi cũng không nghĩ là em đồng ý nhanh vậy đâu vì em có tận hơn 10.000 follow trên Facebook cơ, chắc do ảnh đại diện tôi để hình chụp trên ô tô.

Lúc đầu tôi cũng chỉ like ảnh em bình thường thôi, chưa hề vội vã. Rồi một hôm em đăng story cần người đi ăn phở cùng, vừa hay tôi lại xong việc. Tôi liền nhân cơ hội ngỏ lời đi mời em đi. 

Nhưng có một sự việc không may xảy ra, em bảo tôi đỗ ô tô trước ngõ, nhưng tôi chưa có ô tô. Em trả lời tin nhắn chậm hơn hẳn luôn, em hỏi tôi đi xe gì tôi bảo anh có xe máy thôi. Em bảo "XE MÁY MẶC VÁY NGỒI THẾ NÀO ĐƯỢC" .

Tôi hơi ngạc nhiên khi em nói thế, thực ra thì tôi không để ý cái nói bậy mà tôi để ý cái thái độ của em. Chắc quả ảnh đại diện Facebook của tôi làm em tưởng bở. Tôi bảo em chịu khó ngồi xe máy một chút vì ô tô bạn anh mượn tí đổi có được không.

Các ông ạ thái độ từ 180 độ em lộn xuống 0 độ như chưa có gì xảy ra. Em ngọt ngào vâng dạ, tôi đến đón em bằng xe máy. Đến gần đoạn Xã Đàn chắc cũng cách nhà em tầm hơn chục cây, tôi thả em bên vỉa hè, bảo em đứng đợi để ra đổi ô to. 

Mặt em háo hức lắn, tôi nhanh chóng hoà vào dòng người đến tiệm phở vì đói quá mà mãi chưa được ăn tối. Lúc về thì tôi còn nhận được tin nhắn của em như thế này nữa".

(Ảnh trong bài)

Đọc xong chia sẻ của chàng trai, dân mạng nổ ra nhiều luồng ý kiến. Người thì ủng hộ anh chàng nên dạy cô gái thực dụng này 1 bài học. Họ hả hê với những gì anh đối xử với cô.

Tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng anh chàng cũng "hãm" một chín một mười với cô gái. Đã không có ô tô anh còn đăng ảnh sống ảo làm gì khiến người khác hiểu lầm. Khi bị tỏ thái độ liền trả treo như thế.

(Ảnh minh họa)

- Không hiểu sao chơi ''bá dơ'' như vậy. 1 là không đi nữa, 2 là đưa em ý về tận nhà. Chứ đi nửa đường thả con nhà người ta xong về đưa lên lấy làm chiến tích?

- Chắc nghĩ tự hào và hả hê vì hành động đấy lắm, nhưng thề đọc xong chỉ thấy hãm cả đôi. Lương 7, 8 triệu nhưng thích với tới những con xinh cơ. Các cụ bảo "nồi nào úp vung nấy", nên chọn người vừa tầm thôi hẵng tiến tới làm quen người ta. Đã thế lại còn chơi bẩn, biết nó là loại thực dụng thì thôi rút đi cho đỡ lắm chuyện, eo ôi lại còn phải dở cái trò đưa nó đi xa ra rồi vứt nó ở đấy, nhân phẩm kém. 

- Con kia thực dụng thật đấy nhưng chả hiểu sao ông này đang khoe chiến tích được? Tưởng thế là hay đấy, đàn ông gì mà xấu tính!

Hiện câu chuyện vẫn đang xôn xao dân mạng