Tương lai của Charlotte và Louis: Quyết định táo bạo của vợ chồng Thân vương William dành cho 2 con út

Tương lai của Vương tôn George - con trai cả của vợ chồng Thân vương William - đã được định sẵn. Tuy nhiên, với hai người con còn lại là Vương tôn nữ Charlotte và Vương tôn Louis, vợ chồng Thân vương William được cho là sẽ có những định hướng khác biệt cho tương lai của các con.

Theo tờ Daily Mail, Vương tôn nữ Charlotte và Vương tôn Louis có thể sẽ được "khuyến khích không trở thành thành viên hoàng gia cấp cao". Quyết định này được đưa ra sau những ảnh hưởng không tốt đẹp từ việc Vương tử Harry rời khỏi vai trò thành viên hoàng gia cấp cao vào năm 2020.

Tương lai của Charlotte và Louis: Quyết định táo bạo của vợ chồng Thân vương William dành cho 2 con út - Ảnh 1.

Chia sẻ với Daily Mail, một nguồn tin thân cận cho biết: "Giả định hiện tại là hai con út của vợ chồng Thân vương William sẽ tự mình tạo dựng sự nghiệp. Họ sẽ được khuyến khích không trở thành thành viên hoàng gia cấp cao".

Trước đó, một bài báo trên Daily Mail cho biết Thân vương William không chỉ đồng ý với định hướng tinh giản chế độ quân chủ của Vua Charles III mà còn muốn tiến xa hơn. Theo đó, Hoàng tử William có thể sẽ không để bất kỳ ai khác trở thành thành viên hoàng gia cấp cao, bao gồm cả hai con út của mình.

Nguồn tin này cũng nhận định: "Điều này hoàn toàn đúng. George tất nhiên là không còn lựa chọn nào khác, nhưng Charlotte và Louis luôn được giữ khoảng cách với cuộc sống hoàng gia. Các bé được tiếp xúc với công chúng ở mức tối thiểu nhất có thể. Đây là một chiến lược có chủ đích để Charlotte và Louis tự quyết định vận mệnh của mình".

Tương lai của Charlotte và Louis: Quyết định táo bạo của vợ chồng Thân vương William dành cho 2 con út - Ảnh 2.

Đồng tình với bài báo, một người bạn của vợ chồng William - Kate cho biết: "Ai cũng biết William đã suy sụp như thế nào sau khi mối quan hệ với Harry bị phá vỡ. Mặc dù William hoàn toàn đổ lỗi cho Meghan và Harry, nhưng anh ấy tất nhiên cũng hiểu rằng toàn bộ hệ thống, nơi một trong những đứa con của bạn kém quan trọng hơn những đứa con khác do thứ tự ra đời, đóng một vai trò rất lớn trong những gì đã xảy ra".

"Có một lập luận hoàn toàn hợp lý rằng nếu bạn được sinh ra trong Hoàng gia, điều hợp lý cần làm là rời khỏi đó. Lý luận tương tự cũng áp dụng cho các con của anh ấy. Anh ấy không muốn đẩy các con vào một cỗ máy sẽ khiến mọi người đau khổ", người bạn chia sẻ thêm.

Nguồn tin này cho biết thêm: "William và Catherine rất yêu thương các con. Toàn bộ cuộc sống của họ là dành cho các con. Tôi nghĩ họ muốn tìm ra một giải pháp thiết thực cho vấn đề 'người thừa kế dự bị' đã ám ảnh Hoàng gia qua nhiều thế hệ".

Tương lai của Charlotte và Louis: Quyết định táo bạo của vợ chồng Thân vương William dành cho 2 con út - Ảnh 3.

Vào cuối tuần trước, Vương tôn George (10 tuổi), Vương tôn nữ Charlotte (9 tuổi) và Vương tôn Louis (6 tuổi) đã có màn xuất hiện trước công chúng đầu tiên trong năm 2024. Bộ ba hoàng gia nhí đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện Trooping the Color năm nay.

Không chỉ đánh dấu lần đầu xuất hiện trước công chúng trong năm, sự kiện Trooping the Color ngày 15/6 còn là lần đầu tiên Vương phi xứ Wales xuất hiện trước công chúng sau khi thông báo mắc ung thư. Vương phi Kate được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào đầu năm nay sau khi trải qua cuộc phẫu thuật ổ bụng hồi tháng 1. Vương phi tiết lộ tình trạng bệnh vào tháng 3. Đến ngày 14/6, Vương phi Kate xác nhận sẽ tham dự sự kiện Trooping the Color diễn ra vào ngày hôm sau, đồng thời cập nhật về tình hình sức khỏe. Trong thông báo, Vương phi cho biết cô "đang hồi phục tốt" nhưng "vẫn chưa khỏi bệnh hoàn toàn".

Theo Daily Mail