Tuyên bố là Youtuber Việt Nam đầu tiên "chịu chi tiền tấn" để review Kim Tự Tháp, Ai Cập, Khoa Pug bị "bóc mẽ" bẽ mặt

Nhiều người đã phát hiện ra trước Khoa Pug, đã có không ít người Việt cũng đã đặt chân đến đây trước anh...

Được biết đến là Youtuber chuyên review, trải nghiệm các địa điểm, món ăn… Khoa Pug sở hữu lượng người theo dõi đông đảo. Cách đây không lâu, chàng trai này còn trở thành tâm điểm chú ý khi vướng vào vụ ồn ào 'bị đánh' ở resort Aroma.

Vụ ồn ào này cũng giúp anh chàng tăng lượng theo dõi trên kênh Youtube của mình một cách chóng mặt. 


Khoa Pug khẳng định mình là người đầu tiên review Kim Tự Tháp. 

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, Khoa Pug đăng tải clip trải nghiệm tại Kim Tự Tháp, Ai Cập. Đáng chú ý, trong video của mình, anh chàng giới thiệu là Youtuber đầu tiên của Việt Nam leo lên đỉnh Kim Tự Tháp. Thậm chí chàng trai còn tự hô rằng mình đã bỏ "tiền tấn" để có thể đến địa điểm du lịch này.


Nhấn mạnh mình là người Việt đầu tiên. 

Kênh Youtube của Khoa Pug viết: "Hôm nay mình sẽ trở thành người Việt Nam đầu tiên review Kim Tự Tháp - Một trong 7 kì quan cổ đại của thế giới còn tồn tại đến bây giờ. Khoa Pug - Youtuber Việt Nam đầu tiên chi tiền tấn để được leo lên đỉnh Kim Tự Tháp Ai Cập".

Khoa Pug khám phá Kim Tự Tháp. 

Tuy nhiên, dân mạng phát hiện ra trước Khoa Pug đã có rất nhiều người Việt đặt chân đến Kim Tự Tháp và quay clip review lại. Trong số đó phải kể đến  clip của vợ chồng ca sĩ Lý Hải, clip phóng sự của nhóm phóng viên Đài truyền hình Việt Nam.


Minh Hà, vợ ca sĩ Lý Hải trong clip review Kim Tự Tháp đăng trên Youtube.

Nhiều người cho rằng Khoa Pug đã "quá lời" khi nhận mình là người đầu tiên review và " đổ tiền tấn" để trải nghiệm Kim Tự Tháp.

Trước đó, Khoa Pug cũng tự nhận anh là người châu Á duy nhất có mặt trên chuyến bay sang Ai Cập và anh cũng đã "tiện thể" mua bảo hiểm 4 tỷ cho 2 người.

Đặt cơm 51k qua mạng, cô gái nhận về 5 miếng xương khô, chủ quán đáp trả: Ship thì chỉ xứng với phần ăn như đồ thừa"