U40 nhưng Mỹ Tâm vẫn tự tin diện croptop mọi lúc mọi nơi với cơ bụng săn chắc, vòng eo thon gọn

Tần suất diện croptop của Mỹ Tâm đánh bật nhiều mỹ nhân khác trong showbiz dù đã ở tuổi tứ tuần.

Mỹ Tâm là một trong những số ít ca sĩ duy trì được chỗ đứng của bản thân trong làng ca sĩ. Từ những năm 9x cho đến hiện tại, Mỹ Tâm ngày càng có thêm nhiều fans hâm mộ ở đủ mọi lứa tuổi. Đặc biệt, trong nhiều năm trong showbiz nhưng Mỹ Tầm không có bất cứ một tai tiếng nào, thậm chí cuộc sống đời tư của cô còn được giữ kín khiến không ít khán giả tò mò. Mới đây, người đẹp "lẻ bóng bao năm" bị nghi ngờ mang bầu khi xuất hiện với gương mặt to tròn, vòng 2 có chút lơn hơn bình thường.

Giữa tâm bão, nữ ca sĩ đã nhanh chóng đính chính lại tin đồn khi tự tin diện áo croptop khoe vòng 2 thon gọn, trái ngược hoàn toàn với bức ảnh trước đó, đập tan mọi nghi ngờ của khán giả. Lại một lần nữa Mỹ Tâm khiến công chúng xuýt xoa trước vóc dáng tuổi U40 của cô.

Ngoài giọng ca nội lực không hề suy giảm theo thời gian thì nhan sắc và vóc dáng của Mỹ Tâm cũng được thời gian bỏ quên. Dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng Mỹ Tâm vẫn duy trì cho mình được vóc dáng thon gọn, mảnh mai cùng làn da căng bóng mịn màng. Từ sau khi giảm cân thành công, Mỹ Tâm sở hữu vòng eo thon khiến chị em phải ao ước. Và đương nhiên với lợi thế bản thân, khi trình diễn trên sân khấu, Mỹ Tâm cũng khoe trọn vòng eo săn chắc trong những thiết kế crop top hay những bộ đầm cắt khoét gợi cảm.

Thậm chí có thời điểm vòng eo của Mỹ Tâm còn thắt lại đúng chuẩn thắt đáy lưng ong. Khoảnh khắc cởi áo khoác và chỉ diện độc một chiếc áo crop top 2 dây của Mỹ Tâm khiến hàng triệu người vỡ òa trước sự táo bạo cuồng nhiệt của một nữ ca sĩ ngấp nghé 40 tuổi.

Gạt bỏ hình ảnh nhu mì nhẹ nhàng trong những MV trước, Mỹ Tâm hóa thân thành nữ VĐV boxing trong MV "Anh Đợi Em Được Không", và đương nhiên công chúng lại một lần nữa được chiêm ngưỡng vóc dáng săn chắc cùng vòng eo thon nổi cơ của cô.

Là một nữ ca sĩ có phong cách thời trang thiên về nét trẻ trung khỏe khoắn, những item ruột của Mỹ Tâm luôn là quần jeans, áo phông, crop top khoe trọn eo thon dáng chuẩn.

Nhờ tập luyện nghiêm ngặt mà Mỹ Tâm nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và vòng eo chuẩn chỉnh sau những ngày tháng chị nhận xét eo bánh mì ngấn mỡ.

Vòng eo ấy đôi khi còn vượt mặt những cô gái tuổi đôi mươi không biết chừng!