Văn Toàn bán luôn áo in hình "cú ngã lươn", nhắn nhủ cứ gặp Malaysia thì mang ra mặc nhé

Vựa muối đội tuyển bóng đá Việt Nam chính thức thuộc về Văn Toàn chứ không phải ai khác.

Những ngày này, người hâm mộ bóng đá lại có dịp "đu cùng niềm đam mê" với vòng loại World Cup 2022, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam của chúng ta. Mới đây, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội tuyển chúng ta. Trong đó có một bàn thắng đến từ cú đá penalty. Đội tuyển được hưởng cú đá này là do cú ngã trong vòng cấm của Văn Toàn. Cú ngã này đã để lại không ít sự phẫn nộ trong lòng người hâm mộ Malaysia. Nhiều CĐV Malaysia vẫn khăng khăng cho rằng Toàn đã "ngã lươn". Thậm chí. một số fans Malay quá khích đã tấn công cả trang cá nhân của chàng cầu thủ này. Đỉnh điểm mới đây, đội tuyển này còn khẳng định sẽ kiện thua nếu như Malaysia thua cuộc trước Việt Nam ở vòng này. 

Đứng trước làn sóng chỉ trích khá căng thẳng từ nước bạn, thay vì stress, khóa bình luận, khóa facebook thì Văn Toàn có cách đối mặt khá "điềm tĩnh" và lạc quan. Anh chàng đã ngay lập tức sử dụng "cú ngã gây chú ý truyền thông" của mình để in lên chiếc áo phông với dòng chữ "It's real". Quả là một màn marketing đỉnh cao, tranh thủ chớp cơ hội để quáng bá sản phẩm của mình ra quốc tế. Hình ảnh và chữ in trên áo vừa khiến khán giả không thể quên "cú ngã" gây tranh cãi của mình, vừa khẳng định khoảnh khắc anh ngã xuống trên sân cỏ không phải "cố tình" mà là sự thật.

Mẫu áo mới được đăng tải trên fanpage của brand kèm đoạn caption đậm chất "cà khịa" không thể mặn mòi hơn:

- Design: độc quyền lấy cảm hứng từ cú ngã 1 phát ăn ngay của Chủ tịch!

- Chất liệu: cotton 4 chiều 100% dày dặn, chắc chắn chứ không mỏng manh dễ ngã!

- Hộp carton đẹp, dày, sẵn sàng ship tới cho các fan quốc tế, đặc biệt là các fan của nước nào đó!!!

- Giá: Không hề rẻ - Vì tổn thương về tinh thần của Chủ tịch đã lên đến đỉnh vì sau một đêm bỗng dưng bị đổi họ cúng cơm, nên bán phải đúng với giá trị để bù đắp tổn thất thiệt hại này... Đùa tí thôi chứ giá vẫn hợp lí nhé ạ!

Cứ dân mạng không khỏi ngưỡng mộ trước khả năng chớp thời cơ này của Văn Toàn: 

- Ông hoàng quảng cáo, ông tổ ngành marketing, chúa tể cơ hội khi ra hẳn mẫu áo mới bằng cú ngã lấy penalty cho đội nhà.

- Thay vì Toàn trầm cảm vì dư luận xã hội thì dư luận xã hội trầm cảm vì Toàn.

- Người mạnh mẽ vượt qua thách thức, còn người thông minh chẳng những vượt qua mà còn biến thách thức thành cơ hội luôn.

- Vậy mà tui còn sợ Văn Toàn bị tổn thương tâm lý nên đi report hàng loạt comment của đám kia.

- 10 điểm xử lý khủng hoảng truyền thông luôn anh ơi!!!

MỤC LỤC [Hiện]