Văn Toàn bị antifan công kích khi đấu giá áo lấy tiền ủng hộ quê nhà chống Covid-19: "Ủng hộ thật hay đánh bóng tên tuổi"

Những tưởng việc làm của Văn Toàn ai cũng ủng hộ không ngờ lại vẫn dính thị phi, chẳng biết sống sao cho vừa.

Cả nước chung tay chống dịch bệnh, người có nhiều ủng hộ nhiều, có ít ủng hộ ít đâu cũng là đáng quý. Chẳng đứng ngoài cuộc, cầu thủ Văn Toàn liên tiếp có những hành động quyên góp tiền, đưa ra những thông điệp tích cực để mọi người lấy đó làm động lực chống dịch Covid-19.

Trên trang cá nhân của mình, nam cầu thủ có viết:

"Tình hình Covid -19 đang diễn ra rất phức tạp tại quê hương của mình - tỉnh Hải Dương. Là người con sinh ra và lớn lên tại đây nên sau khi thấy được nhiều thông tin Covid-19 ở quê nhà, mình có chút lo lắng. Nhưng mình tin Hải Dương sẽ đoàn kết vượt qua giai đoạn này sớm thôi.

Hôm nay mình lên đây để mình đấu giá chiếc áo số 9 Văn Toàn có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup.

Chiếc áo này mình mua để lấy chữ ký đồng đội, làm kỷ niệm cho bản thân. Nhưng hôm nay mình muốn bán đấu giá chiếc áo này, toàn bộ số tiền có được, Toàn sẽ chuyển tới phường Thạch Khôi, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Gái xinh tuyển bạn trai: Không cần ngoại hình, không cần chăm chỉ, mỗi tháng nhận gần 100 triệu chỉ cần chung thủy là được

Mọi người có thể đưa ra giá ở phía dưới bài đăng hoặc nhắn tin qua Facebook cho mình. Mình sẽ check và comment tại bài đăng này để mọi người cùng thấy.

Thời gian đấu giá sẽ bắt đầu từ 16/8/2020 đến ngày 23/8/2020. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người".

Đó là những chia sẻ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn về việc đấu giá chiếc áo, công khai số tiền ủng hộ tỉnh Hải Dương chống dịch Covid-19.

Đa số đều khen ngợi và ủng hộ hành động của anh, rất nhiều lượt chia sẻ về việc đấu giá chiếc áo của nam cầu thủ với hy vọng chiếc áo được bán với giá cao. 

Bên cạnh những đánh giá tốt thì cũng có không ít antifan có cớ "nhảy" vào công kích Văn Toàn. Những lời nói mỉa mai thi nhau xuất hiện dưới phần bình luận: "Áo fake hay áo real?", "Không biết ủng hộ thật hay đánh bóng tên tuổi", "Chẳng hiểu sao lại nghĩ người ta bỏ tiền ra để mua lại cái áo cũ với giá trăm triệu",...khiến nhiều người cảm thấy tức giận.

Việc đấu giá cũng đã xuất hiện trước đó rất nhiều và đều mang đến hành động ý nghĩa giá trị nhân văn cao. Hiện vẫn đang có nhiều luồng ý kiến tranh cãi, Văn Toàn vẫn giữ im lặng cho đến ngày kết thúc buổi đấu giá.

Dân mạng mù quáng hùa vào chỉ trích trên tài khoản mạo danh MC của VTV nói gánh hàng rong là "sống ký sinh trùng"