"Vào hùa" tin đồn cưới Hải Tú, Sơn Tùng diện đồ chú rể khoe tới tấp: Đeo cả căn nhà trên tay

>>Mặc váy siêu ngắn đi diễn ở bar, Thiều Bảo Trâm còn ưỡn ngực: Khán giả ngại giùm, con gái con đứa

Trước tin đồn cưới cả trâu lẫn nghé, Sơn Tùng lại lẳng lặng xả loạt ảnh chú rể càng khiến dân mạng tin tưởng hơn. 

Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đã rộ tin một cặp chủ tịch - gà cưng sắp kết hôn. Đặc biệt hơn, còn có thông tin cho rằng cả 2 sẽ tổ chức đám cưới trong bí mật và tại quê hương của chú rể. Về thời gian tổ chức là cuối tháng 12-2022 vừa qua. Tuy nhiên, cũng có người nói rằng đã nhận được thiệp cưới của cặp đôi khiến ai nấy không khỏi ngạc nhiên.

Thông tin này hiện vẫn chưa được xác thực nhưng sau đó, cư dân mạng đã liên tục réo tên Sơn Tùng - Hải Tú và cho rằng họ chính là cặp chủ tịch - gà cưng được nhắc đến trong tin đồn trên. Tuy nhiên, sự tình ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng và không thể tự do đồn đoán.

Trước ồn ào dư luận, Sơn Tùng vừa xả loạt ảnh lên đồ bảnh bao như chú rể. Anh diện nguyên set LV, đeo đồng hồ Rolex bạc tỷ và giày thuộc hàng hiệu đến từ Italia. Giọng ca "Chúng ta của hiện tại" còn đăng status ẩn ý: "Instead of talking nonstop about your dreams, you should be quiet and take action!"  (Tạm dịch: Thay vì nói không ngừng về giấc mơ của mình, bạn nên im lặng và hành động!)

Bên cạnh đó, dân tình lại được phen nhốn nháo và trầm trồ khi một loạt ảnh Hải Tú mặc váy cô dâu cực xinh xuất hiện trên MXH. Trong loạt ảnh, "nàng thơ" nhà Sơn Tùng toát lên vẻ đẹp thanh thoát với nụ cười rạng rỡ và làn da trắng trẻo. Tuy nhiên những hình ảnh này lại là bộ hình cũ của cô nàng trong một lần làm mẫu cho shop đồ cưới. Ngoài ra, những bức ảnh Hải Tú đăng tải cũng được cho là không gian sống của Sơn Tùng. 

Được biết, theo thời gian dự đoán thì Sơn Tùng và Hải Tú đã bên nhau được 3 năm. Cặp đôi đã có với nhau một bé trai chào đời năm 2021. Chính vì vậy thông tin Sơn Tùng "rước cả trâu lẫn nghé" lại càng khiến cư dân mạng tin là sự thật.