Vào rừng cùng Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My tự tin khoe body nuột

Body "nuột nà" của bạn gái Văn Hậu khiến dân tình xuýt xoa.

Mới đây, nàng WAG Doãn Hải My gây chú ý khi tung bộ ảnh diện bikini "lấp ló" trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Nha Trang với bạn trai là hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Chuyến đi nhân dịp Văn Hậu đã hoàn thành nhiệm vụ cùng câu lạc bộ Công an Hà Nội ở mùa giải 2023. Đồng thời, anh cũng dành thời gian nghỉ ngơi khi không hội quân ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Diện bikini nóng bỏng,cô nàng khoác thêm váy lưới bên ngoài, dù có vẻ "lấp ló" nhưng bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe triệt để vẻ đẹp ngoại hình. vóc dáng của Hải My mảnh mai nhưng vòng một của cô nàng khá đầy đặn, thu hút. Vòng hai phẳng lì, nhỏ gọn của Hải My khiến dân mạng rủ nhau vào "xin vía" để siết eo đẹp được như vậy.

Dù tạo dáng với góc nghiêng hay góc chụp thẳng mặt, Doãn Hải My đều toát lên vẻ quyến rũ, gợi cảm hết nấc. Nụ cười tươi tắn là điểm cộng giúp gương mặt của cô nàng càng rạng rỡ hơn.

Doãn Hải My còn đặc biệt nhấn mạnh, những bức ảnh chụp hoàn toàn tự nhiên, không cần dùng filter. Bên dưới bộ ảnh, Văn Hậu để lại bình luận khen bạn gái mình "xinh quá".

Doãn Hải My sinh năm 2001, là bạn gái 3 năm của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Năm 2020, Doãn Hải My thử sức mình với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào Top 10 chung cuộc, đạt danh hiệu Người đẹp tài năng. Đã 3 năm trôi qua, gái xinh sinh năm 2001 vẫn chưa có ý định thi hoa hậu một lần nữa.

Thay vào đó, ba năm này, cô vẫn tận dụng tốt vẻ đẹp ngoại hình của mình để làm mẫu ảnh, quay TVC quảng cáo. Nàng WAG cũng vừa hoàn thành một dấu mốc quan trọng của cuộc đời là bảo vệ thành công khoá luận tốt nghiệp đại học luật Hà Nội với 10 điểm tuyệt đối.

Từ cuộc thi hoa hậu năm 2020 đến buổi bảo vệ khoá luận tốt nghiệp, Văn Hậu luôn bên cạnh và cổ vũ, động viên Hải My khiến cô nàng cảm động và hạnh phúc.