Vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" của Hiền Hồ: Mặt học sinh thân hình phụ huynh, sụp đổ sự nghiệp sau 1 đêm

Hiền Hồ nổi tiếng không chỉ vì sở hữu những bản hit đầy tâm trạng, mà vẻ đẹp ngây thơ của cô còn cuốn hút bất kỳ người đàn ông nào.

Những ngày qua, cái tên Hiền Hồ liên tục phủ sóng MXH vì ồn ào, mà nguồn cơn có lẽ từ vẻ đẹp đậm chất ngây thơ của Hiền Hồ. Cô là nghệ sĩ thuộc thế hệ Genz, đạt ngôi Á quân của The Voice 2017. Tuy nhiên sự nghiệp của Hiền Hồ có nguy cơ sụp đổ vì scandal tình ái.


Cô sở hữu vẻ đẹp ngây thơ như búp bê, đôi mắt to tròn long lanh và ướt át. Vóc dáng Hiền Hồ không thua kém các người mẫu, mà còn đậm đà hơn cả những người đẹp sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp.




Mỗi khi diện đồ gợi cảm, nhan sắc học sinh của Hiền Hồ càng chứng tỏ sức hút. Dù không quá đẫy đà như nhiều người đẹp khác nhưng làn da trắng muốt của Hiền Hồ khiến cô vẫn trông hút mắt.


Có lẽ đây là gu của nhiều người đàn ông Việt, không cần quá nổi bật, chỉ cần trắng, xinh và thơm là được rồi. Hiền Hồ được ví với "thần tiên tỷ tỷ" MiDu khi có gương mặt trẻ trung bất chấp thời gian. Cô như em búp bê mà bất cứ đại gia nào cũng muốn sở hữu.



Nữ ca sĩ sinh ra trong một gia đình khó khăn ở Buôn Ma Thuột. Cô bươn trải nhiều nghề, chấp nhận hát phòng trà, cà phê để tích lũy kinh nghiệm. Để có được vị trí như ngày hôm nay, Hiền Hồ đóng góp hàng loạt bài hit như: Rồi người thương cũng hóa người dưng, Đừng nói tôi điên, Cưới nhau đi, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại,...



Cát xê của Hiền Hồ thậm chí vượt mặt cả nhiều sao lớn, dao động từ 250 triệu VNĐ - 350 triệu VNĐ. Một chủ phòng trà có tiếng tại TP.HCM xác nhận thông tin này nhưng cho biết Hiền Hồ rất ít nhận show dù cát xê lớn. Không biết có lẽ do Hiền Hồ đã quá giàu chăng?