Vị khách phấn khích khi vô tình đặt được anh xe ôm giống hết mình, CĐM hỏi nhỏ" Liệu bố mẹ có rơi vãi ở đâu không"

“Thế này chắc phải về hỏi bố mẹ xem có rơi vãi thằng cu nào ở đâu không chứ sao lại giống nhau như 2 giọt nước thế kia”, một nick name hài hước chia sẻ. 

 

Bên cạnh những câu chuyện "bom hàng" xấu xí khiến cộng đồng mạng phải "nổi điên" thì xung quanh đó vẫn xuất hiện những tình huống "dở khóc, dờ cười" đầy hài hước liên quan đến những anh chàng xe ôm công nghệ. Điển hình như tình cảnh của 2 ông bạn này chẳng hạn, một vị khách và một tài xế khi họ giống nhau đến khó tin. 

Đoạn clip khiến nhiều người thích thú vì vị khách và tài xế giống hệt nhau

Theo chia sẻ, bạn đầu vị khách ngồi sau chỉ định ghi lại hành trình của mình tuy nhiên khi anh bật camera trước, họ lại một lần nữa kinh ngạc với chính bản thân khi chợt nhận ra, vì sao mà họ trông giống nhau như 2 giọt nước vậy.

Những hình ảnh về 2 anh chàng thú vị sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý đặc biệt bởi đây thực sự là chuyện… xưa nay hiếm thấy. Đa số những ý kiến để lại dưới bài đăng đều bày tỏ sự ngạc nhiên không thua gì “chính chủ”, thậm chí nhiều người còn nhanh tay “book” xe ôm để biết đâu tìm được… anh em thất lạc.

 “Nhìn 2 ông buồn cười dã man, cái vẻ mặt phấn khích đến cười không ngậm được miệng lại”

- “Phải mình chắc cũng sốc tận óc ấy chứ”.

- “Biết đâu trên đường đời tấp nập, đi xe ôm vô tình gặp được nhau”.

- “Đây người ta gọi là định mệnh”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người cho rằng, thực chất đây là 2 anh em sinh đôi và vì có một người làm tài xế xe ôm nên cả hai đã cố ý sắp xếp tình huống để gây chú ý. Dù chưa rõ thực hư nhưng hiện clip mang tính giải trí này vẫn trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dân mạng. 

 

Cô gái bùng 20 ly trà sữa: Đã "boom hàng” còn lên tiếng chửi CĐM "1.200k với mình chẳng là gì, chỉ là một số tiền nhỏ"