Bộ sưu tập Pokemon Van Gogh gây bão, khách đến chật cứng để lấy thẻ TCG limited vô giá!

Kỷ niệm 50 năm thành lập, bảo tàng Van Gogh đã có một nước đi không ai ngờ tới: tạo ra bộ tranh Pokemon Van Gogh. Những sản phẩm này cùng với phần quà limited vô giá đã thu hút hàng ngàn người đến bảo tàng, gây ra tình trạng hỗn loạn với nhiều vấn đề khác.

Bảo tàng Van Gogh kỷ niệm 50 năm với Pokemon

Bảo tàng Van Gogh ở Amsterdam là nơi trưng bày các tác phẩm của họa sĩ Vincent Van Gogh. Khách tham quan có thể đến đây để xem những tác phẩm như Starry Night, Hoa Hướng Dương hay những tuyệt tác khác của cố họa sĩ.

Vào ngày 28 tháng 9 năm 2023, bảo tàng Van Gogh chính thức kỷ niệm 50 năm hoạt động. Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, bảo tàng đã có một quyết định hợp tác mà không ai có thể đoán trước: họ sẽ bắt tay để tạo ra bộ sưu tập Pokemon Van Gogh.

pokemon van gogh

pokemon van gogh

pokemon van gogh

pokemon van gogh

Tại sao lại làm Pokemon Van Gogh

Giải thích cho lý do vì sao lại là Pokemon thì trang web của bảo tàng cho biết Pokemon là biểu tượng văn hóa đại chúng của Nhật Bản và những tác phẩm ukiyo-e của Nhật là niềm cảm hứng lớn của Vincent Van Gogh. Bởi vậy, họ muốn tạo ra một bộ sưu tập đặc biệt với trung tâm.

Theo công bố từ bảo tàng Van Gogh, bộ sưu tập Pokemon Van Gogh sẽ được trưng bày từ ngày 29 tháng 8 năm 2023 cho đến ngày 7 tháng 1 năm 2024. Khách tham quan tham gia buổi giới thiệu hoặc hoàn thành trò chơi tổ chức tại bảo tàng sẽ nhận được một thẻ Pokemon TCG limited với hình ảnh của Pikachu đang đội chiếc mũ biểu tượng của Van Gogh.

Bộ sưu tập Pokemon Van Gogh gây náo loạn bảo tàng Van Gogh

Bộ sưu tập Pokemon Van Gogh gây bão, khách đến chật cứng để lấy thẻ TCG limited vô giá! 5

Với phần quà là một thẻ Pokemon TCG giới hạn cực hiếm, cực kỳ đông fan Pokemon đã tìm đến bảo tàng Van Gogh. Chỉ trong thời gian ngắn, số người tham gia đã nhiều đến mức khiến bảo tàng quá tải. Cuối cùng, bảo tàng đành tuyên bố ngừng phát tặng thể Pikachu limited để tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động cũng như trải nghiệm của khách tham quan.

Để đền bù, bảo tàng Van Gogh và Pokemon Company cho phép fan nhận thẻ từ các trung tâm Pokemon ở Canada, Vương Quốc Anh và Hoa Kỳ. Điều này là tốt, nhưng số thẻ giới hạn cũng nhanh chóng bị quét sạch trong khi số người mong muốn sở hữu chúng vẫn còn cực kỳ đông. Thế là một đợt thẻ nữa đã được "mở" và sẽ sớm có mặt tại các nhà bán lẻ ở Hà Lan đầu năm 2024.

Có thể thấy rằng Pokemon vẫn đang là một cái tên quá hot trên toàn cầu. Và dù không có được thẻ TCG Pokemon đặc biệt thì các tác phẩm Pokemon Van Gogh độc đáo cũng được các fan đánh giá rất cao. Cá nhân bạn thì bạn nghĩ gì? Những bức tranh trên có đẹp không và nếu có cơ hội, bạn có muốn một thẻ TCG limited? Để lại bình luận và cùng nhau chém gió nhé.

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây: