Vidhia khoe dáng khi diện áo dài: Thế này bảo sao Đạt Villa mê!

Trong chuyến du lịch Hội An, Vidhia đã diện trang phục áo dài truyền thống của người Việt và nhận về phản hồi tích cực từ phía fan.

Mọi động thái của cô nàng Vidhia sau khi cùng Đạt Villa du lịch tại Việt Nam hiện vẫn được dân tình update liên tục. Được biết, hiện cặp đôi đang tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau tại Hội An. Tại đây, cô nàng đã lựa chọn cho mình bộ trang phục là áo dài trắng truyền thống của người Việt. 

Bộ áo dài đã phần nào giúp Vidhia khoe dáng cực đỉnh đằng sau những trang phục "kín cổ, cao tường" thường ngày. Điều này không chỉ khiến Đạt Villa bất ngờ mà hơn hết là fan hâm mộ của cặp đôi khi lần đầu chứng kiến vóc dáng chuẩn của Vidhia. 

Bên cạnh đó, nhiều người mong cặp đôi sớm nên duyên để Vidhia chính thức là "dâu Việt" chính hiệu. 



Được biết Đạt Villa và bạn gái người Indonesia tên Vidhia biết nhau từ tháng 8/2021 qua một lần livestream chung. Ngay từ lần đầu trông thấy Vidhia, chàng hot tiktoker đã bị cảm nắng bởi gương mặt dễ thương của cô nàng.

Sau buổi livestream định mệnh, Đạt Villa chủ động nhắn tin làm quen. Dù không biết ngôn ngữ của nhau nhưng cặp đôi "vì yêu cứ đâm đầu". Đến ngày 29/12, nam tiktoker chính thức tỏ tình Vidhia.


Đạt Villa từng chia sẻ ấn tượng về bạn gái là một cô gái thông minh, xinh đẹp hơn sức tưởng tượng. Vì rất trân trọng mối quan hệ này nên anh chàng còn làm hẳn một MV về chuyện tình cảm của cả hai để dành tặng cho bạn gái.