Việt Anh biến hoá như 2 người khác nhau chỉ trong 1 tháng, nhưng chưa đáng chú ý bằng phát ngôn mới về chuyện thẩm mỹ

Diễn viên Việt Anh cho rằng đã là nghệ sĩ nếu không biến hoá nhiều thì cần phải xem lại.

Câu chuyện nhan sắc của Việt Anh sau phẫu thuật thẩm mỹ vẫn là chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả suốt 3 tháng nay. Rất nhiều bình luận cho rằng nam diễn viên "Người phán xử" đã làm mất đi nét nam tính, phong độ ngày nào sau dao kéo. Nam diễn viên từng đáp trả antifan dữ dội nhưng lại dùng từ ngữ thiếu văn minh nên lại nhận thêm gạch đá. 

Tuy nhiên bỏ tất cả ngoài tai, mới đây Việt Anh chia sẻ lại hai hình ảnh khiến dân mạng bàn tán nhiều nhất chỉ trong một tháng của mình. Có thể thấy hai người trong ảnh có sự khác biệt rõ rệt cho thấy quá trình thay đổi chóng mặt của nam diễn viên. Việt Anh cho rằng đã là nghệ sĩ nếu không biến hoá nhiều thì cần phải xem lại.

Việt Anh biến hoá như 2 người khác nhau chỉ trong 1 tháng, nhưng chưa đáng chú ý bằng phát ngôn mới về chuyện thẩm mỹ - Ảnh 1.

Chỉ trong 1 tháng, Việt Anh thay đổi chóng mặt vẻ ngoài của mình.

Việt Anh biến hoá như 2 người khác nhau chỉ trong 1 tháng, nhưng chưa đáng chú ý bằng phát ngôn mới về chuyện thẩm mỹ - Ảnh 2.

Ở góc chụp nghiêng và không can thiệp chỉnh sửa ảnh quá nhiều, Việt Anh (bên phải) khác lạ tới mức khó nhận ra.

Việt Anh biến hoá như 2 người khác nhau chỉ trong 1 tháng, nhưng chưa đáng chú ý bằng phát ngôn mới về chuyện thẩm mỹ - Ảnh 3.
Việt Anh biến hoá như 2 người khác nhau chỉ trong 1 tháng, nhưng chưa đáng chú ý bằng phát ngôn mới về chuyện thẩm mỹ - Ảnh 4.
Việt Anh biến hoá như 2 người khác nhau chỉ trong 1 tháng, nhưng chưa đáng chú ý bằng phát ngôn mới về chuyện thẩm mỹ - Ảnh 5.

Mỗi lần đăng ảnh, Việt Anh lại trông khác biệt chẳng biết thế nào mà lần.

Việt Anh biến hoá như 2 người khác nhau chỉ trong 1 tháng, nhưng chưa đáng chú ý bằng phát ngôn mới về chuyện thẩm mỹ - Ảnh 6.

Nhưng ở hình ảnh NSND Hoàng Dũng chia sẻ cùng thời điểm, nhan sắc Việt Anh cũng khác xa hoàn toàn.