Visual tuổi U40 của Lưu Diệc Phi trong ảnh chụp vội của team qua đường gây bất ngờ

Netizen xứ Trung không khỏi bàn tán xôn xao về loạt ảnh do team qua đường chụp vội Lưu Diệc Phi mới đây.

Trong gần 2 thập kỷ hoạt động ở Cbiz, Lưu Diệc Phi thường xuyên khiến công chúng trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh trong mỗi lần lộ diện. Thậm chí, trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, visual và khí chất của "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung vẫn nhận được vô vàn lời khen của cư dân mạng.

Mới đây, Lưu Diệc Phi còn gây xôn xao mạng xã hội với loạt ảnh chụp vội của team qua đường, Ở tuổi U40, nhan sắc của nữ diễn viên Thiên Long Bát Bộ vẫn xinh đẹp và cực kỳ trẻ trung. Đặc biệt, thần thái ấn tượng của Lưu Diệc Phi trong loạt ảnh chụp vội này cũng khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, một bộ phận netizen cho rằng ảnh chụp vội của Lưu Diệc Phi không mấy lung linh và khí chất tiên tử của nữ diễn viên cũng không còn xuất sắc như trước: "Thiên tiên là khi còn trẻ, bây giờ fan mở mắt ra nhìn xem", "Showbiz luôn có 1 lớp filter với cô ấy, chứ ai cũng đến lúc phải lão hoá theo thời gian…".

Visual tuổi U40 của Lưu Diệc Phi trong ảnh chụp vội của team qua đường gây bất ngờ - Ảnh 2.

Lưu Diệc Phi khoe visual sắc nét cùng thần thái sang chảnh trong ảnh chụp vội của team qua đường

Visual tuổi U40 của Lưu Diệc Phi trong ảnh chụp vội của team qua đường gây bất ngờ - Ảnh 3.

Ở tuổi 36, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp vẫn nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung

Visual tuổi U40 của Lưu Diệc Phi trong ảnh chụp vội của team qua đường gây bất ngờ - Ảnh 4.

Tuy nhiên, một số netizen cho rằng trong ảnh chụp vội của team qua đường, visual của Lưu Diệc Phi bớt lung linh hơn

Ngoài ra, những hình ảnh trong buổi đóng máy phim mới đây của Lưu Diệc Phi cũng nhanh chóng nhận được chú ý của công chúng. Dù được chụp bằng cam thường nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn nổi bật giữa đám đông. Thậm chí, người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước vẻ tự nhiên, rạng rỡ của của nữ diễn viên đình đám khi diện trang phục đơn giản và buộc tóc tùy ý.

Visual tuổi U40 của Lưu Diệc Phi trong ảnh chụp vội của team qua đường gây bất ngờ - Ảnh 5.

Lưu Diệc Phi rạng rỡ trong buổi đóng máy của đoàn phim Câu Chuyện Hoa Hồng. Ảnh chụp vội cũng không dìm được vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên

Visual tuổi U40 của Lưu Diệc Phi trong ảnh chụp vội của team qua đường gây bất ngờ - Ảnh 7.

Một số bức ảnh trước đây của Lưu Diệc Phi dù được chụp vội bởi team qua đường vẫn khiến nhiều người xuýt xoa

Nguồn: Weibo