Vợ chồng Đăng Khôi chưa gì đã thả "cẩu lương" ngay ngày đầu giãn cách XH: Nàng không ra ngoài gội đầu được thì để chàng giúp!

Lúc nào vợ chồng Đăng Khôi và Thuỷ Anh cũng tình tứ và lãng mạn hệt như mới yêu.

Muốn ra tiệm gội đầu nhưng chẳng đâu mở cửa chính là nỗi buồn của nhiều chị em phụ nữ trong mùa dịch này. Thế nhưng nếu ở nhà mà cũng chẳng phải xắn tay, lại còn được chồng chăm cho giống bà xã Đăng Khôi mới đây thì quả không gì tuyệt hơn.

Chuyện là vào ngày 31/5, TP.HCM bắt đầu bước vào giai đoạn giãn cách xã hội, tất cả các cửa hàng dịch vụ đều phải tạm đóng cửa trong thời gian này. Cũng vì lý do đó nên hot mom Thuỷ Anh không thể ra tiệm gội đầu như mọi khi. Chẳng những vậy, cô còn bị viêm da tay nên rất khó khăn trong việc tự gội ở nhà. Cuối cùng, để chiều vợ, Đăng Khôi đã đích thân xắn tay tự gội đầu và chăm sóc cho Thuỷ Anh. Khoảnh khắc đôi vợ chồng nổi tiếng chăm sóc cho nhau giữa mùa dịch nhanh chóng gây sốt và khiến không ít hội chị em phải xuýt xoa, ghen tị. 

Vợ chồng Đăng Khôi chưa gì đã thả cẩu lương ngay ngày đầu giãn cách XH: Nàng không ra ngoài gội đầu được thì để chàng giúp! - Ảnh 1.

Bà xã Đăng Khôi hạnh phúc khi được chồng gội đầu cho trong ngày đầu giãn cách xã hội

"Ngày đầu giãn cách xã hội, tiệm gội đầu đóng cửa, tay thì viêm da, em đành xài chồng để giặt cái tóc. Làm mình nhớ lúc mới đẻ Ken Đăng Anh ghê, không ra đường được cũng toàn chồng gội cho. Em chiều anh quá nên anh ngoan phải không Đăng Khôi", Thuỷ Anh viết.

Vợ chồng Đăng Khôi chưa gì đã thả cẩu lương ngay ngày đầu giãn cách XH: Nàng không ra ngoài gội đầu được thì để chàng giúp! - Ảnh 2.

Thuỷ Anh cứ thoải mái tận hưởng còn việc gội đầu là của Đăng Khôi

Vợ chồng Đăng Khôi chưa gì đã thả cẩu lương ngay ngày đầu giãn cách XH: Nàng không ra ngoài gội đầu được thì để chàng giúp! - Ảnh 3.

Nhìn bà mẹ 2 con nhí nhảnh, hạnh phúc rõ khi được chồng tự tay chăm sóc cho

Một số bình luận của khán giả:

- Hạnh phúc thật đấy bạn tớ ơi.

- Cưới hơn cả chục năm vẫn tình cảm.

- Bạn chồng trông tâm huyết và yêu nghề lắm.

- Có anh Khôi là yên tâm rồi nha chị.

- Anh Khôi có tâm thật luôn ấy. 

Vợ chồng Đăng Khôi chưa gì đã thả cẩu lương ngay ngày đầu giãn cách XH: Nàng không ra ngoài gội đầu được thì để chàng giúp! - Ảnh 4.

Thuỷ Anh ngày càng thăng hạng nhan sắc đúng chuẩn phụ nữ hạnh phúc sau khi kết hôn

Vợ chồng Đăng Khôi chưa gì đã thả cẩu lương ngay ngày đầu giãn cách XH: Nàng không ra ngoài gội đầu được thì để chàng giúp! - Ảnh 5.

Cuộc sống viên mãn của cặp vợ chồng nổi tiếng khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật