Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh lần đầu đăng ảnh nét căng của "con gái rượu", hot kid mới đây rồi!

Diện mạo nhóc tỳ nhà Đỗ Mỹ Linh gây sốt cộng đồng mạng.

Tối 4/7, trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ đăng tải loạt ảnh gia đình nét căng. Tổ ấm 3 thành viên của nàng hậu diện trang phục ton-sur-ton, Đỗ Mỹ Linh được khen vì visual ngày càng mặn mà, còn ông xã chủ tịch ghi điểm với vẻ ngoài phong độ. Tuy nhiên chiếm spotlight trong loạt ảnh này không ai khác chính là ái nữ đầu lòng của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Con gái của Đỗ Mỹ Linh được mẹ cho diện chiếc đầm công chúa trắng tinh, trên tóc đính chiếc nơ xinh xắn. Chụp ảnh cùng bố mẹ, nhóc tỳ khiến nhiều người "lụi tim" với những biểu cảm cực đáng yêu, khi thì chu môi, lúc thì cười híp cả mắt. Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, thiên thần nhỏ của Đỗ Mỹ Linh đã lớn phổng phao, gây sốt chính là đôi má bánh bao bầu bĩnh trông cực yêu. Đây là lần đầu tiên Đỗ Mỹ Linh tự tay chia sẻ hình ảnh cận dung mạo của con gái với công chúng nhân dịp nhóc tỳ được 1 tuổi.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh lần đầu đăng ảnh nét căng của con gái rượu, hot kid mới đây rồi! - Ảnh 2.

Đỗ Mỹ Linh tung bộ ảnh gia đình nhân dịp con gái được 1 tuổi

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh lần đầu đăng ảnh nét căng của con gái rượu, hot kid mới đây rồi! - Ảnh 3.

Cả nhà nàng hậu diện đồ ton-sur-ton và nhân vật hút spotlight chính là ái nữ đầu lòng

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh lần đầu đăng ảnh nét căng của con gái rượu, hot kid mới đây rồi! - Ảnh 4.

Cô bé sở hữu dung mạo xinh xắn, gây "lụi tim" với đôi má bánh bao cùng loạt biểu cảm cưng xỉu

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh lần đầu đăng ảnh nét căng của con gái rượu, hot kid mới đây rồi! - Ảnh 5.

Có thể thấy nhóc tỳ dạn dĩ, hợp tác tạo dáng khi chụp ảnh cùng bố mẹ

Vào tối 3/7, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang tổ chức thôi nôi cho con gái đầu lòng. Sau 1 năm chỉ úp mở hình ảnh ái nữ, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh cho nhóc tỳ "ra mắt" bạn bè, công chúng trong dịp đặc biệt này. Tiểu thư hào môn được diện chiếc váy trắng, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu và được nhận xét "sao y bản chính" của bố doanh nhân. Qua những hình ảnh được hé lộ, có thể thấy nhóc tỳ khá dạn dĩ khi xuất hiện trên sân khấu cùng với bố mẹ.

Đặc biệt, vợ chồng Chủ tịch Đỗ Vinh Quang lần đầu tiết lộ tên thật của con gái là Tuệ An, hay còn được gọi thân mật là "Ti Mướp". Mẹ bỉm cũng lập một tài khoản mạng xã hội tên "titiyeuyeu" trên Instagram nhưng cài ở chế độ riêng tư, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết theo dõi.

Những hình ảnh trong buổi tiệc thôi nôi của con gái Đỗ Mỹ Linh vừa qua

Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh gây sốt khi thông báo kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai nhà "Bầu Hiển". Cặp đôi có 2 năm hẹn hò kín tiếng trước khi quyết định về chung một nhà. Đám cưới của nàng hậu và chồng doanh nhân diễn ra tại Hà Nội, thu hút nhiều gương mặt đình đám Vbiz tham dự.

Sau đám cưới, nàng hậu ít tham gia hoạt động, sự kiện giải trí. Thay vào đó cô dành thời gian cho gia đình, cuộc sống làm dâu và thỉnh thoảng đăng ảnh chia sẻ vài hoạt động thường nhật trong cuộc sống. Đỗ Mỹ Linh và chồng doanh nhân sống trong căn dinh thự hoành tráng như lâu đài tại khu vực trung tâm Hà Nội.

Nàng hậu cùng ông xã nghỉ dưỡng, check-in các địa điểm du lịch sang chảnh. Đỗ Mỹ Linh cũng thường xuyên xuất hiện ở sân vận động để cổ vũ cho đội bóng mà Đỗ Vinh Quang làm Chủ tịch. Mỗi khoảnh khắc Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện bên chồng doanh nhân luôn nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh lần đầu đăng ảnh nét căng của con gái rượu, hot kid mới đây rồi! - Ảnh 7.

Đỗ Mỹ Linh kết hôn cùng con trai nhà "Bầu Hiển"

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh lần đầu đăng ảnh nét căng của con gái rượu, hot kid mới đây rồi! - Ảnh 8.

Ông xã của Đỗ Mỹ Linh hiện là Chủ tịch CLB Hà Nội

Tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh chính thức sinh con gái đầu lòng. Được biết, nàng hậu sinh con bằng phương pháp sinh mổ. Về lý do vợ chồng nàng hậu giữ kín chuyện bầu bí là vì để em bé cứng cáp và bản thân có thể tập trung vào việc chăm con.

Thời điểm nhóc tỳ tầm 2-3 tháng tuổi, Đỗ Mỹ Linh "trượt tay" làm lộ khoảnh khắc cận dung mạo của bé. Tuy vợ thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã nhanh tay xóa sau ít phút đăng tải nhưng bức ảnh này đã viral khắp mạng xã hội. Về sau này, cô mới thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống bỉm sữa, nhưng khéo chọn những góc che mặt con gái.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh lần đầu đăng ảnh nét căng của con gái rượu, hot kid mới đây rồi! - Ảnh 9.

Trước khi nhóc tỳ được 1 tuổi, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh hiếm chia sẻ dung mạo của con gái

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh lần đầu đăng ảnh nét căng của con gái rượu, hot kid mới đây rồi! - Ảnh 10.

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Việt Nam 2016 được nhiều người ngưỡng mộ

https://kenhtingame.com/vo-chong-do-my-linh-lan-dau-dang-anh-net-cang-cua-con-gai-ruou-hot-kid-moi-day-roi-20240704214749485.chn