Vợ cũ Bằng Kiều tuổi 58: “Tôi chẳng cần gì cả, ở một mình cũng được, không cần anh nào hết”

“Tôi nói thật, ở tuổi này rồi, tôi còn gì nữa đâu để cần thể hiện, khoe mẽ” - Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Mới đây, vợ cũ Bằng KiềuTrizzie Phương Trinh đã livestream chia sẻ về bí quyết sống và giữ gìn nhan sắc của mình ở tuổi 58.

Cô nói: "Tôi hiện dành nhiều tiền bạc để sử dụng một số loại thực phẩm chức năng giúp giữ gìn nhan sắc.

Vợ cũ Bằng Kiều tuổi 58: “Tôi chẳng cần gì cả, ở một mình cũng được, không cần anh nào hết”- Ảnh 1.

Trizzie Phương Trinh

Tôi không nhiều tiền nhưng tôi bớt tiêu xài phung phí lại để dành tiền dùng thực phẩm tốt. Tôi không xài hàng hiệu nữa. Giày dép cứ đẹp để mang vào là được rồi, túi xách xài lại đồ cũ.

Hồi xưa tôi có kiểu mẫu hàng hiệu nào mới ra cũng phải mua cho bằng được, bây giờ không như vậy nữa, một cái túi cũng mấy ngàn đô rồi. Tôi không mua đồ hiệu nữa nên để ra tiền mua thực phẩm tốt, uống vào cho da đẹp.

Nhiều khi dùng cái túi xịn đắt tiền cũng chẳng ai khen nhưng chỉ cần có da mặt đẹp là đi đâu họ cũng khen. Người ta gặp mình thì nhìn cái mặt mình trước. Được khen trẻ đẹp, tôi thấy sung sướng vô cùng. Nhất là với một người nghệ sĩ đứng trên sân khấu như tôi suốt mấy chục năm qua, giờ đi đâu cũng được mọi người khen là một điều hạnh phúc.

Tôi nói thật, ở tuổi này rồi, tôi còn gì nữa đâu để cần thể hiện, khoe mẽ. Cái gì tôi cũng có rồi, đã trải qua hết rồi, giờ chỉ cần giữ được làn da trẻ đẹp, vóc dáng thon gọn, giữ được thanh xuân là tôi vui lắm rồi. Tôi chẳng cần gì cả, ở một mình cũng được, không cần anh nào hết, không sao hết.

Tôi chia sẻ hình ảnh về bản thân nhiều trên Facebook nhiều năm nay. Dạo gần đây nhiều người thấy tôi trẻ ra, đó là kết quả của việc dùng thực phẩm chức năng. Tôi cũng cảm thấy nó đắt thật nhưng nếu muốn níu kéo tuổi thanh xuân thì vẫn nên dùng để giúp mình trẻ ra.

Vợ cũ Bằng Kiều tuổi 58: “Tôi chẳng cần gì cả, ở một mình cũng được, không cần anh nào hết”- Ảnh 2.

Nhờ đó, gần đây tôi hay bới tóc cao, làm những kiểu tóc trẻ trung hơn. Tôi tự tin vào làn da của mình, ngày xưa tôi không dám làm những kiểu tóc như vậy đâu. Năm nay tôi 58 tuổi rồi, không còn trẻ nữa nhưng vẫn muốn làm cho mình trẻ trung.

Ở tuổi này, tôi không cần dùng hàng hiệu, mua cái gì vừa tiền mà đẹp là được. Tôi cần đầu tư cho sức khỏe. Đồ hiệu không thành vấn đề ở tuổi này nữa, quan trọng là khi mọi người gặp khen tôi trẻ đẹp là được. Đó là cái tôi cần ở độ tuổi này.

Nhiều người nghĩ rằng đi phẫu thuật thẩm mỹ sẽ trẻ hơn nhưng đó là sai lầm, tôi không chọn cách đó”.