Vợ hai Minh Nhựa chia sẻ bí quyết được chồng chiều, thừa nhận tất cả ảnh lung linh trên Facebook chỉ là "lừa cả đấy"

Chẳng tự nhiên mà Mina Phạm được chồng đại gia cưng chiều, cứ đôi ngày lại up ảnh đi chơi sang chảnh lên Facebook. 

Mina Phạm - vợ 2 của đại gia Minh Nhựa từng là cái tên gây xôn xao trên mạng xã hội bởi loạt bài tố "mượn" ảnh sống ảo, "mượn" status để nói đạo lý. Trước những lời thị phi không đáng có, Mina Phạm chưa từng lên tiếng, cô vẫn mải miết với đảm mê sống ảo của mình. 

Trên Facebook, vợ 2 nhà Minh Nhựa liên tục đăng tải loạt ảnh đi chơi sang chảnh hết địa điểm này đến địa điểm khác. Không những thế, cô còn mang cả một đội ngũ ekip chụp ảnh đi cùng để chắc chắc rằng bản thân sẽ có được những shoot hình đẹp nhất. 

Mina Phạm thường xuyên chia sẻ cuộc sống xa hoa của mình.

Nếu theo dõi Facebook của Mina Phạm, chắc hẳn nhiều chị em sẽ phải ghen tị với cuộc sống màu 'hường' của bà mẹ 2 con này. Tuy nhiên, mới đây Mina Phạm đã tiết lộ thêm cuộc sống thường nhật của mình. Hoá ra ngoài những lúc xúng xính ăn diện ra thì Mina cũng chỉ làm mẹ bỉm sữa bình thường như bao người khác, mọi thứ trên Facebook chỉ là "lừa cả đấy". "Facebook chỉ là ảo ảnh thui đừng tin nhé, nếu tính ra thì mình cũng giỏi lừa ghê, chắc lừa được kha khá người rồi đúng không nào?. Mình bình thường cũng quần thun áo phông đầu bù tóc rối trong bếp thôi các mẹ ạ" - vợ hai đại gia Minh Nhựa cho biết.

Bên cạnh đó, Mina còn mạnh dạn chia sẻ bí kíp giữ chồng, giữ lửa gia đình: "Và nhất là các mẹ hãy nhớ rằng: Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày. Vậy các mẹ hãy xây tổ ấm cũng chúng ta bằng cách vào bếp mỗi ngày nhé!".


Status chia sẻ bí kíp hôn nhân của Mina Phạm.

Bên dưới dòng chia sẻ không chỉ là những bình luận ngưỡng mộ mà còn là những thắc mắc khi nhiều người không hiểu Mina lấy đâu ra thời gian để vun vén gia đình khi tần suất đi du lịch cứ như cơm bữa? 


Mâm cơm bà mẹ 2 con từng đăng tải. 

Chồng người ta: Sợ vợ đói khi đi làm tóc, chồng tức tốc mua trà sữa và đem tiền "tiếp tế" đến tận nơi