Vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý phản ứng khi bị hỏi: "Đẹp thế này liệu có bồ ở ngoài không?"

Trước bình luận kém duyên, Ngọc Hà đã đáp trả lại khéo léo, thâm thúy.

Sau khi nâng mũi lần hai, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Tuy nhiên, cùng với đó, cô cũng gặp phải nhiều bình luận kém duyên. Gần đây nhất, cô bị một cư dân mạng hỏi thẳng: "Đẹp thế này liệu có bồ ở ngoài không?".

Trước câu hỏi khiếm nhã này, Ngọc Hà đã phản ứng lại khá khéo léo. Thay vì gay gắt đáp trả, cô chỉ để lại một bình luận nhẹ nhàng nhưng không kém phần thâm thúy: "Điều chị nghĩ là em nên dành thời gian chăm sóc gia đình em".

Vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý phản ứng khi bị hỏi:

Bà xã Công Lý khéo léo trả lời câu hỏi khiếm nhã của một cư dàn mạng

Trước đó, bà xã Công Lý cũng chia sẻ về việc vợ chồng cô bị đồn ly hôn. Cô tâm sự: "Nếu không đăng ảnh thì mọi người hỏi: "Hai vợ chồng lâu nay tại sao không đăng hình ảnh lên". Có người còn đồn thổi hay là hai vợ chồng đã ly hôn rồi. Thực sự khổ tâm lắm mọi người ạ".

Ngọc Hà chia sẻ thêm: "Thực sự, tôi không biết sống sao cho vừa lòng mọi người. Tôi rất bận, ngoài việc chăm sóc ông xã, tôi còn có công việc riêng nên gần đây không chia sẻ hình ảnh gia đình trên các nền tảng xã hội.

Tôi và ông xã vẫn bình thường. Trải qua nhiều biến cố, ngoài yêu ra chúng tôi càng thương nhau hơn. Đánh giá về một con người không nhất thiết nhìn vào mạng xã hội. Tôi luôn tập trung vào công việc, chăm sóc nhau thực tế hơn là sống ảo trên mạng".

Vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý phản ứng khi bị hỏi:

Ngọc Hà luôn ở bên chăm sóc chồng từ khi anh bị bệnh

Ngoài ra, khi một khán giả đặt câu hỏi: "Chị có dự định sinh em bé không ạ?", Ngọc Hà phản hồi: " Chị có em ạ. Nhưng năm nay chị tập trung lo cho anh trước em ạ".

Ngọc Hà kém NSND Công Lý 15 tuổi. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2021. Tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị ngã tại nhà riêng và phải điều trị một thời gian dài tại bệnh viện. Trong suốt thời gian chồng nằm viện, Ngọc Hà luôn ở bên chăm sóc anh. Hiện tại, Công Lý vẫn tiếp tục điều trị và có chuyển biến tích cực.