Vợ Lý Hải công khai vòng 2 lùm xùm, tin đồn mang thai lần 5 là thật chứ không đùa

Minh Hà lộ phần bụng nhô cao, điều này khiến không ít người hâm mộ cho rằng cô nàng đang có tin vui.

Mới đây, trên trang Fanpage, vợ chồng Lý Hải đăng tải nhiều khoảnh khắc sum họp bên gia đình ở quê nhà Tiền Giang. Được biết, cặp đôi và các con luôn có thói quen về thăm mẹ già vào dịp cuối tuần và những ngày lễ quan trọng. 

Trong những bức hình vợ chồng Minh Hà chia sẻ, nhiều người nhận ra phần bụng lùm xùm của bà xã Lý Hải, cô nàng mặc dù diện váy suông thoải mái, nhưng vòng 2 lại nhô lên khá rõ. Điều này khiến không ít người cho rằng, khả năng Minh Hà đang có tin vui.

Chiều chồng như Nhã Phương: Đang diện đồ lồng lộn không ngại "phục vụ" cho ông xã

Không ít khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Minh Hà và thích thú với câu chuyện về vợ chồng nam ca sĩ Trọn đời bên em sẽ trở thành gia đình đông con nhất showbiz Việt: "Chị Hà như có bầu nữa á"; "Chính xác, mình cũng thấy vậy"; "Ngưỡng mộ gia đình showbiz Việt này nhất, đông con hạnh phúc và không có điều tiếng gì"; "Mình thấy lâu rồi. Nghi lâu rồi"; "Hà có baby nữa rồi, vui nhà vui cửa. Đăng ảnh như vậy là Hà đã công khai rồi" - dân mạng bình luận rôm rả.

Người hâm mộ đồn đoán cặp đôi đang có tin vui.

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

Vợ chồng Lý Hải hiện tại vẫn chưa chính thức chia sẻ về việc lên chức bố mẹ lần thứ 5, thế nhưng người hâm mộ ai nấy cũng đều bày tỏ hy vọng cặp đôi sẽ sinh thêm con để thiết lập kỷ lục gia đình đông em bé nhất Vbiz.

Sơn Tùng lại bị anti-fans tố sao chép ý tưởng MV của G-Dragon: Bao giờ mới tha cho sếp?