Vợ Quân A.P là ai?

Danh tính "nóc nhà" của Quân A.P tưởng lạ mà quen!

Mới đây, clip xác nhận Quân A.P đã kết hôn với Lê Khanh, cả hai còn là bố mẹ bỉm của nhóc tỳ gần 1 tuổi gây sốt mạng xã hội. Trước khi có những bằng chứng rõ mồn một này, mối quan hệ của Quân A.P và Lê Khanh đã được nhiều người chú ý đến. Bởi lẽ vào năm 2012, Quân A.P từng đăng ảnh ngọt ngào với bạn gái lên trang cá nhân, nhưng khi anh vào showbiz thì tạm ẩn đi để tránh gây chú ý. Tuy mối quan hệ này được giữ kín đáo trước công chúng nhưng đa phần những người thân cận, bạn bè, dàn anh trai của Anh Trai Say Hi đều biết đến. Sau khi tin vui của Quân A.P được chia sẻ rầm rộ, "pro5" của "nóc nhà" nam ca sĩ cũng được nhiều người chú ý.

Clip xác nhận Quân A.P và Lê Khanh đã về chung nhà, có nhóc tỳ đầu lòng

Theo đó, vợ của Quân A.P sinh năm 1997, cặp đôi là bạn học chung cấp 2 và cấp 3. Lê Khanh từng theo học tại trường Đại học Luật Hà Nội. Dù không hoạt động showbiz nhưng vợ Quân A.P cũng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, cô sở hữu trang cá nhân hơn 10 nghìn người theo dõi, mỗi bài đăng đều có lượt tương tác, "thả tim" cao.

Bà xã của Quân A.P có dung mạo xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Dựa theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Lê Khanh có cuộc sống rất sang chảnh, thường xuyên đi du lịch nước ngoài. Có vài chuyến đi, cặp đôi để lộ hint check in cùng nhau.

Vợ Quân A.P là ai?- Ảnh 1.

Quân A.P và Lê Khanh là bạn học, yêu nhau từ năm lớp 9, đến hiện tại cùng nhau xây dựng gia đình

Vợ Quân A.P là ai?- Ảnh 2.

Nhan sắc Lê Khanh ngày càng thăng hạng, xinh xắn

Vợ Quân A.P là ai?- Ảnh 3.

Cô có hơn 10 nghìn người theo dõi, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường

Vợ Quân A.P là ai?- Ảnh 4.

Lê Khanh có mối quan hệ thân thiết với các anh trai trong chương trình Quân A.P tham gia

Thời gian qua, trên mạng xã hội trầm rộ thông tin gia đình Quân A.P "tháp tùng" Lê Khanh đi sinh con. Một cư dân mạng còn xác nhận sinh cùng bệnh viện với Lê Khanh vào thời điểm cách đây tầm 1 năm. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại căn nhà Quân A.P và Lê Khanh sinh sống cũng xuất hiện em bé tầm 1 tuổi cực đáng yêu.

Dù đã có niềm vui lên chức, nhưng Lê Khanh và Quân A.P vẫn "giấu nhẹm" thông tin, không để lộ bất kỳ hình ảnh nào. Tuy nhiên, gần đây nhất, khi dàn anh trai sang nhà Quân A.P chơi đã vô tình để lộ chi tiết liên quan đến em bé. Cụ thể, trong một đoạn clip, HURRYKNG để lộ một góc nhà của Quân A.P có nôi, khu vực cũi vui chơi dành cho em bé nhỏ.

Vợ Quân A.P là ai?- Ảnh 5.

Lê Khanh vừa xuống xe đã chào nhóc tỳ sau khi đi chơi pickleball trở về nhà

Quân A.P là một trong những nam ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của khán giả hiện nay. Bắt đầu được biết đến bằng loạt những bản cover hàng trăm ngàn view trên MXH, đến hiện tại, Quân AP đã sở hữu cho mình nhiều bản hit cả chục triệu view, có thể kể đến như Ai Là Người Thương Em, Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng, Bông Hoa Đẹp Nhất. .. Trong một cuộc giao lưu, Quân A.P cho biết có nụ hôn đầu vào năm lớp 9. Đến lớp 12, anh đã để dành tiền tiêu vặt tầm vài tháng để mua cây son tầm 3 triệu tặng bạn gái.

Khi được hỏi về việc sẽ giấu kín hay công khai tình yêu, Quân A.P từng chia sẻ: "Tôi nghĩ một khi đã xác định yêu tôi thì người ấy chắc sẽ phải tự tin về bản thân thì họ mới có thể an tâm được. Khán giả thì không đáng lo ngại nhưng với những bạn đồng nghiệp mà hằng ngày tôi tiếp xúc, hầu như đều là những cô gái xinh đẹp. Người phụ nữ bên cạnh tôi phải cực kỳ tin tưởng tôi cũng như cực kỳ tự tin vào bản thân thì mới có thể ở vị trí ấy cũng như chịu được áp lực đấy được".

Vợ Quân A.P là ai?- Ảnh 6.

Quân A.P từng tiết lộ một trong những lý do không công khai đối phương là để bảo vệ cô trước những áp lực, tiêu cực từ bên ngoài